_Đ...đây là cái quái gì vậy?
_.....................đ đồng loại mới của tôi đây sao?.
_...........Iwa cậu qua chào hỏi đi chứ làm gì mà đứng lắp bắp nảy giờ vậy?.
_Saniwa tỉnh tỉnh Saniwa lạy chúa ai đó lấy nước cho ngài ấy đi sao lại cứ nhìn tôi hoài thế?.
_Chủ nhân tôi đến đây ngươi con công lòe loẹt tránh ra cho ta chăm sóc ngài ấy?
_Ngươi dám nói như vậy với ta ư , ta mới là người chủ nhân cần nhất nguwoif đã hết thời tránh ra đi.
_Ngươi con công lòe loẹt này #$%^&**
!#$%^&%$
Vâng kiếm mới lòe loẹt vl méo hiểu cái mắt thẩm mỹ của nhà DMM nó lên tới tầm nào rồi , hay lọt mẹ nó xuống địa phủ rồi càng lúc càng méo chịu nổi nữa . Bố già Koga rõ ràng là thanh kiếm đầu tiên đặt nền móng cho kiếm Nhật vậy mà thế éo nào lại là Shota mỏng ngang ngửa à không mỏng hơn Juzumaru , trang phục khỏi nói gió mà thổi là méo biết nhìn đi đâu . Sang anh Ookanehira vầng Kagami ở bên KnB nó trả cát xê cho anh ít lắm hay sao mà để anh nhảy sang Touken làm mẫu vậy , chưa nói đến vác đi đánh trận đỏ từ đầu tới chân đứa khác méo phát hiện mà toàn phát hiện hai đứa đỏ lè này , vác đi ra đi về là đỏ cả cây.
Staff DMM mấy anh hay lắm nhà thì méo có DMM point kiếm thì đầy kho mà em nghe phong phanh kiếm mới lại về , kho thì đầy ụ giá mấy anh muốn em sống sao.
_Hasebe-kun cậu bình tĩnh lại nào bây giờ chủ nhân đang ngất xỉu cậu mà đánh nhau với Tomoegata lỡ sập Hon ngài ấy tỉnh lại là chết cả lũ đấy.
_Đúng đấy giỏi đến đanh với ta nè chủ nhân tỉnh lại biết là ngươi làm sập Hon nguwoif ấy cũng chẳng trọng dụng ngươi nữa đâu đến đến .
_Thằng công lòe loẹt khốn nạn làm như ông mày sợ à .
_Hasebe cố lên hú hú hú .
_Đặt cược đi đặt cược coi ai thắng không là Naginata hay Hasebe-san đặt cược ê.
Tiếng la hét cùng âm thanh tan nhà nát cửa vang lên khắp không trung và bọn nó cũng méo quan tâm Saniwa nhà tụi nó sống hay chết , quăng xó mẹ nó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanficChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật