Sayo đáng iu của Honmaru

294 17 10
                                    


Sayo là cục vàng cục cưng và là viên kim cương iu quý của Hon.Chính vì là cục cưng của Hon nên Saniwa cưng nhất trên đời thêm hai ông anh brocon thương và cưng tới tận trời.Nhưng hiện tại Saniwa cảm thấy nếu có thể thật chỉ muốn Sayo cưng bớt dễ thương lại.

Rầm rắc xoảng

Đm cái cửa mới sửa cái bình mới mua của tôi (@ 0 @ ).

Hiện tại nguyên cái phòng dùng để đấu tập của Saniwa đã tan tành nguyên nhân là Sayo cục cưng của má.

_Này Sayo có lựa chọn của em ấy nhưng tôi tin em ấy sẽ lựa chọn người tốt với chình mình còn hai kẻ không có tí gì tao nhã như hai người mà muốn có em ấy ư.( vâng đây là Kasen tao nhã của chúng ta mày tao nhã cái quần mày đập hết nửa cái phỏng rồi).

_Oi Kasen ngươi nói ngươi tao nhã nhưng nhìn ngươi chẳng khác nào một kẻ thư sinh yếu ớt em ấy cần người mạnh mẽ để bảo vệ mình .(Chồn ak má bik con mạnh nhưng làm ơn mấy cái bình của má làm nên tội tình j chứ ).

_Hừ hai ngươi không xứng với em ấy.(khống lẽ mày xứng hả Nâu).

Chuyện là sáng sớm trong xanh chim hót ríu rít thì ở cái phòng đấu tập của Saniwa đang có ba đứa thần kinh đang đánh nhau dành Sayo cưng của Saniwa đm chúng mày có cái éo gì mà đòi Sayo của bà Xoẹt

.....tóc bay bay ........tóc bay bay.......

_Nói gì nói lại nghe coi.

_Dạ em không nói gì hết ạ (T~T).

_Nek Ông già ông nói thử coi ai sẽ thắng .

_Ha ha ha ta cũng không biết nữa ai cũng có điểm mạnh riêng của mình mà ta cũng chẳng quan tâm miễn là không chú ý đến em là được Hạc iu dấu của ta. 

_Anh anh anh im đi .( đỏ mặt mà còn lắm mồm xì).

_Dá dà Kogitsune-dono còn ngài nghĩ sao.

_Huh quả thật rất khó nói tachi và Uchi ai cũng có điểm mạnh yếu riêng mà thôi ta chả quan tâm Naki của ta em thấy sao.

_Huh em nghĩ người thắng là nhà Samonji.

_Hả sao xon lại nói zậy Naki?.

Naki không nói mà chỉ lấy tay chỉ về hướng cửa và đùng ây za hai ông anh nhà Samonji còn đang ôm theo Sayo cưng đang thút thít khóc sát khí đằng đằng Hon của tôi nát chắc rồi (o-0).

_Hóa ra là ba người các ngươi khiến Sayo em trai chúng ta khóc hừ các ngươi là cái éo gì mà dám nói là mình hợp với Sayo chứ . (Kousetsu  bình thường hiền lành của Sa đâu rồi).

_Ha ha ha ếch mà đòi ăn thịt thiên nga ba con ếch các ngươi mà muốn có Sayo cưng của chúng ta ư đi chết đi .(Souza thục nữ của ta đâu rồi).

Xoẹt rầm rắc xoảng !@#$%^&*!#$%.

Saniwa đã ngất và được cứa ra ngoài nhờ Hasebe còn cái Hon đã nát bét chuyện chuyện này chỉ dừng lại khi cái Hon chẳng còn gì ngoài cái móng đm đm đm đm đm đm .

_Dừng lại hết đi .

Tiếng hét của Sayo cộng thêm tiếng nức nở khiến ai nghe thấy cũng đau lòng.

_Đúng vậy Kousetsu-dono Doutanuki-dono Kasen-dono Souza-dono  và Ookurikara-dono mọi người nên dừng lại đi nếu còn đánh nữa sẽ chẳng giải quyết được gì mọi người bình tĩnh lại và hỏi ý kiến Sayo đi dù gì em ấy cũng là nguwoif quyết định cuối cùng.

_Sayo ngoan đừng khóc nói cho họ biết đi con .(má xin con đấy không đừng nói là phá nát Hon tụi nó sang nhà hàng xóm phá tiếp Sa không có tiền âu bồi thường).

_Hức Sayo không chọn ai hết .

_Haraaaaaaaaaaaa.

_Sayo em tại sao lại vậy?.

Kousetsu buông kiếm và đến bên cạnh Sayo lau đi nước mắt của đứa em trai mà anh thương nhất.

_Anh hai em không muốn chọn ai hết ba người họ ai cũng tốt với em Kasen-san vẫn luôn dạy em viết chữ và vẽ cho em xem Doutanuki-san thường hay chơi đùa cùng với em còn Ookuri-san vẫn luôn chăm sóc em ba người họ ai cũng tốt với em kêu em phải chọn em không muốn bỏ ai hết hức hức hức vì vì vậy nên đừng đánh nữa mà hức hức.

_ Thôi Sayo của anh đừng khóc nữa suỵt ngoan nào đừng khóc.

_Souza em thấy sao.

_Huh oi ba tên kia hiện tại không đánh nữa nếu đánh nữa Sayo sẽ càng buồn thêm .

_Hức đúng vậy ba anh đừng đánh nữa mà em không muốn thấy các anh như vậy hức.

Cả ba nhìn thấy từng giọt nước mắt của Sayo mà cảm thấy áy náy.

_Ừm Sayo anh không đánh nữa em đừng khóc nữa mà .

_Đúng đúng vậy đừng khóc nữa anh biết sai rồi.

_Uk đừng khóc nữa Sayo.

_Hức ba người hứa với em sau này sẽ không đánh nhau nữa nếu còn đánh nữa thì thì thì em kêu hai anh em đánh mông hai anh.

.......................................................................

_Phụt .

Saniwa đã ngất vì mất máu còn năm tên kia trọng thương mẹ nó rồi Sayo ak tại sao con lại dễ thương thế cơ chứ má iu con nhất . 

_Sa Sayo ak tụi anh hứa .

_Uk em tin các anh em iu các anh nhất moah moah moah.

Rắc trọng thương lần lượt Doutanuki Kasen và Ookuri.(Dễ thương chết mất).

_Sayo ai chỉ em làm như vậy vậy.

Kousetsu cố gắng kiềm nén xúc động của mình hỏi Sayo.

_Ak là em đọc trong mấy quyển truyện của Saniwa gọi là cái gì DJ . Ak mém nữa em quên em iu hai anh nhất trên đời moah moah iu nhìu lắm luôn hi hi.

Rắc hai anh đã anh dũng hy sinh vì độ moe chết người của Sayo Saniwa chết đời nào rồi mấy đứa khác cũng bị thương vì độ moe của thằng bé.

Sau khi tu sửa và xây lại Honmaru đã hoạt động lại bình thường khác ở chỗ năm tên kia càng ngày càng thương Sayo ba tên kia thay vì đánh nhau dành Sayo cưng thì giờ chuyển sang đấu võ mồm và dùng mọi biện pháp ở riêng với em ấy đặc biệt là buổi tối.Đáng tiếc ba tên chưa bao giờ thành công cả vì chưa kịp đụng vô Sayo đã bị ăn hành và ám sát hừ Sayo của bà mà muốn làm gì thì làm sao mơ i Kufufufufufu.




[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ