Ai không biết cây nấm trên hình là gì thì tui nói luôn đây là cây nấm gấy kích dục cho phụ nữ còn tên gì thì xin lỗi mình không biết .
Chắc mọi người thắc mắc cây nấm này thì liên quan gì đến truyện , thì mình xin thưa vì nó mà con Saniwa là mình đây phải trốn không đến Hon gần 2 tháng vui vl .
Truyện là nhóc Gokotai đi viễn chinh vô tình tìm thấy cái nấm này và tưởng là nấm mối ăn được nên hái cả rổ về định nấu lẩu , le con Saniwa là tui đi ngang qua thấy nhìn sơ cũng biết không phải là nấm mối nên kêu để đó đi đừng đụng vào .
Ấy vậy mà NAMAZUO thằng khoái phưn ngựa này chơi phưn thì chơi đi mò vào bếp làm chi HẢ . Mò vào thì thôi đi còn đem nguyên giỏ nấm đổ vào nồi canh cảm của Tsuru , Naki , Yamanbagiri và Uguisumaru vậy là tối đó thảm án xảy ra .
_ Ưm khó chịu quá nóng quá
_ Dá dà Nakigitsune cậu không sao chứ sao lại nóng thế này ??
Naki không thể trả lời được vì cậu đang rất nóng chưa nói đến chỗ phía sau sao lại ngứa thế này , muốn có gì đó lấp đầy . Cảm thấy suy nghĩ của mình quá tiện nên Naki chỉ có thể cắn răng mà chịu đựng .
Thảm nhất là Tsuru và Yaman hai đứa uống khá nhiều nên bắt đầu lăn , còn hỏi mấy ông chồng đi đâu hết rồi thì đã vô phòng chữa thương hết ùi , hôm nay Saniwa hứng lên cho đi map 7 kết quả bị đánh sấp mặt 😭😭 .
_ Saniwa làm sao đây hay quẹt thẻ đi .
_ Thẻ đâu ra mà quẹt ta xài gần hết còn dư đúng 10 cái phải để dành chứ .
Hasebe đang vị quay như chong chóng tiếng rên rỉ gần như khắp cả Hon còn Saniwa thì đang giữ cái cửa phòng chữa thương vì đám bên trong nghe tiếng vợ mình rên rỉ đang đòi đập cửa ra ngoài.
_Hay là đi vay đi chứ thế này không ổn đâu ?.
Saniwa khóc không ra nước mắt , vay vay ai đây trời ơi thân còn đang mang nợ nần chồng chất ai cho mà vay bây giờ .
Kẹt~~~~ má sao lạnh quá bây
_SANIWA ngài tốt nhất quẹt thẻ cho ta không đừng trách Thiên hạ ngũ kiếm ta đây cho ngài thành Thiên hạ heo quay 7 món .
..............
_Ưm khô..không đủ cần to hơn ha... ha.
Tsuru khó chịu rên rỉ thở dốc , trong lòng oán hận bản thân mình đáng lẻ không nên ham ăn mà ăn nhiều như vậy , Lão già chết tiệt thì đang bị thương không ai có thể thỏa mãn cậu .
_Chết tiệt ngón tay căn bản không đủ .
Phía sau cậu đã ướt một mảng ngón tay thon dài không ngừng đâm vào rút ra cố gắng để nó sâu hơn nhưng không được .
_Hức Lão già mắc dịch lúc không cần thì lúc nào cũng mò tơi , giờ cần lại chẳng thấy đâu .
Lo mắng nên cậu không chú ý Mikazuki đã đứng sau cậu , thật ra sau khi cưỡng ép Saniwa quẹt thẻ anh lập tức chạy về phòng , chỉ là vừa vô phòng đã thấy Tsuru bày ra dáng vẻ thế này anh không nhịn được nên cố ý không lên tiếng .
Tư thế hiện tại của Tsuru quả thật khó có thể nói hai chân quỳ xuống đất phần mông được đưa cao lên , đặc biệt tiểu huyệt đáng yêu kia đang được Tsuru dùng ngón tay chăm sóc không ngừng đâm vào rút ra , chất lỏng cũng từ đó chảy xuống dưới đôi chân thon dài đẹp đẽ . Chứng kiến cảnh tượng ấy khiến tiểu Mikazuki à không bây giờ phải nói là đại Mikazuki không ngưng trướng lớn lên , bộ quần áo của anh vốn rất rộng nhưng bây giờ lại dựng thành một cái lều .
_Ưm Mikazuki chết tiệt a anh mà không đến đây ngay bây giờ sau này đừng mong đụng vào tôi nữa .
Lập tức cậu cảm thấy có người đang áp lên người mình , không kịp mở miệng thì phía sau liền bị một thứ rất to lớn đâm vào .
_A..a..ưm Mi..Mikazuki.
Trả lời cậu chỉ là tiếng cười khàn khàn .
_Ta đây .
_A...
Thật tuyệt , sướng quá đây là ý nghĩ duy nhất của cậu lúc này cảm giác tê buốt , phần dưới được lấp đầy .
_Ưm Mikazuki ngứa.
_Hửm ngứa ư chỗ nào , chỗ này à.
Trả lời anh là tiếng hét thất thanh của Tsuru cùng tiếng rên rỉ ngọt lịm , có lẽ do bị kích thích quá độ khiến Tsuru đánh mất bản thân của mình rơi vào bể dục . Cố gắng vươn người để hôn Mikazuki , nụ hôn nóng bỏng ướt át .
_A Mika...zuki ngứa ngực em ngứa quá .
_Chết tiệt đây là em tự tìm .
Cúi người xuống ngậm lại đầu nhũ màu hồng nhạt của Tsuru nhưng cũng không bỏ quên bên kia .
Chóc phần ngực bị Mikazuki nhả ra đã sưng đỏ cả lên , cười khẽ anh liền nắm hai đầu ngực của Tsuru kéo mạnh khiến cậu giật nãy lên .
_Tsuru em thật dâm dãng chỉ mới chơi với đầu ngực mà em đã xuất rồi sao hưm.
Phải trong lúc Mikazuki đag chăm sóc đầu ngực cậu sự gai ngứa đó khiến cậu chịu không nổi nên đã xuất .
_Hức nhưng thật sự a..từ từ Mi..Mikazuki đừng á.
_Ha ha ha em đã ra rồi cũng phải cho ta ra chứ phải không Hạ Yêu Dấu .
Thúc thật mạnh vào khiến Tsuru hét lên không quên đem nhưng tiếng rên rỉ ngon ngọt nuốt vào , Tsuru nghĩ cậu sắp chết rồi cậu đã bắn một lần thật sự cậu rất mệt nhưng Mikazuki liên tục đâm vào chỗ đó khiến cậu chịu không nổi .
_Ưm sắp rồi a em sắp ra rồi .
_Haha vậy thì cùng nhau nào .
Sau đó cậu liền cong người bắn ra chất lỏng màu trắng đục dính khắp người cậu và Mikazuki , ở bên trong cậu cũng cảm nhận được sự nóng ấm đấy , chỗ mẩn cảm liên tục bị đụng nhẹ khiến cậu rung rẫy .
_Á ....khoa..khoan đã ..a..anh đang làm gì vậy ?
_Ân đem còn dài chúng ta nên tân hưởng chứ nhỉ .
..........................................
Con Saniwa hiện tại đã chết trên vũng máu trong phòng trước mặt là cái máy tính , vui lòng không kiếm tìm cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanfictionChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật