_ Dạo này Saniwa bị sao vậy? Hasebe ông biết không?
_ Tôi bik thế éo nào được bả dạo này còn đáng sợ hơn Mikazuki mỗi lần đứng gần báo cáo tình trạng Hon là tôi muốn ướt cả quần.
Saniwa hiện tại đang rất mệt , mệt tâm lẫn tim . Nguyên nhân đơn giản lắm bị lũ khốn tụi nó chọc cho điên tiết hỏi seo không mệt , huyết áp tăng còn hơn ông già 60 tuổi . Chả qua là Saniwa mới khám sức khỏe xong và ông BS đã nói rằng huyết áp của chế quá cao nên hạn chế ăn thịt ."Đmm động vật ăn thịt bậc cao như chế đây mà bây giờ phải đổi lại ăn rau để tránh bị CAO HUYẾT ÁP ư ,WHY OMG ÔI THẦN LINH ƠI"
.......................
_Tomoe hay ông lên đi dù gì ông cũng là kiếm mởi chắc Saniwa không giết ông đâu .
-Cút bố đẹp chứ bố không ngu nhá xí.
Đậu xanh con công đẹp đẹp cái Beep , bất lực trước việc nhờ vả con Công , cả đám quay sang kiếm mới tiếp theo Rồng ngũ sắc , nhìn mà muốn chói cả con mắt.
_Ko...
_Oi Mitsu-kun cần phụ gì không ?.
Đm chạy thanh thế.
_Chủ nhân tôi mang trà và banh mochi đến cho người đây người cần gì nữa không?.
Cả đám đang loay hoay tìm nạn nhân , thì ô kìa nạn nhận đã xuất hiện anh Gou-kun đáng yêu dịu dàng .
_Ha ha ha cám ơn Gou-kun trà với bánh mochi là tuyệt nhất à đúng rồi lão Già kia sao rồi có làm việc đàng hoàng không.
_Ngài nói Mikazuki-dono ư ngài ấy vẫn chăm chỉ làm việc không dám lười biếng.
_Ha ha ha vậy ư?.
_Mấy thằng kia ra đây cho bà đi?.
Giọng nói nhẹ nhàng rất ư là ngọt ngào của Saniwa khiến cả đám trai muốn chạy thật nhanh về phòng để thay quần nhưng nghĩ lại nhục quá nên im lặng túm quần đi đến.
_Sa Sa Sa Saniwa người gọi tụi tôi ư?.
_Ha ha ha sao chẳng lẽ ta không được gọi các người sao.
Không nhưng người làm ơn đừng cười giống Mikazuki nữa được không với lại dẹp cây kéo đi .
_Gou-kun thông báo công việc cho tụi nó đi à đúng rồi Ichigo-kun cậu dám mổ mồm coi chừng tôi xử cậu giống tên Già kia nhé thân.
Ực tiếng nuốt nước miếng đồng loạt của cả đám vang lên , và quả thật Ichigo cho dù bất mãn với việc gửi cả đám em trai yêu dấu của mình viễn chinh hết cũng không dám hé nửa tiếng phản bác. Đậu xanh bả cầm cây kéo chỉ cần cậu mở mồm là nghe tiếng kéo xoẹt xoẹt rợn hết cả da gà bố thằng nào dám mở mồm.
_Mọi người nghe rõ hết chưa có muốn hỏi gì không ?.
_Sa Sa Sa Saniwa ngài dạo này ổn chứ.
Người vừa can đảm lên tiếng không ai khác chính là Ông Già vâng là Ông Già đó bà con ơi , một đám há hốc mồm .
"Ôi thần linh ơi Mikazuki Ngài Thiên hạ ngũ kiếm đang nói khép nép ư ngày mai chắc sóng thần sập Hon quá"
Bị một đám nhìn như người ngoài hành tinh Mikazuki cũng mặc kệ , Saniwa quá bất bình thường hắn cũng vứt mẹ nó hết tất cả vì hạnh (tính) phúc của mình và Hạc yêu dấu hắn không thể không khép nép. Có trời mới biết mấy bữa nay không được ò í e với Hạc cưng hắn khó chịu lắm rồi.
_Ha ha ha Mikazuki ngài nói thử xem làm một Saniwa của cái Hon trời đánh thánh dật này có này nào ta không nổi điên không , hửm Awataguchi , Sanjo .
Bị điểm danh chính là hai nhà có biệt đội đập Hon nhanh nhất ở đây , bởi vì mỗi lần Saniwa ghét Hon nào liền đem hai biệt đội này theo chắc chắn sẽ khiến Hon đó quỳ xuống dập đầu cầu xin tha cho Hon của mình , chỉ có loại mặt dày và bị M nặng như con Bitch nhà kế bên là không bao giờ chừa mà còn thấy nó cầu Saniwa ngày nào cũng qua nhà mình đập cũng được.
Nguyên nhân ư đơn giản là con Bitch kế bên mới chơi , nên nó rất thích ngắm trai mà nhà nó chưa có vậy thôi.
_Ha ha ha chắc ấy cậu không biết chứ ta năm nay mới 20 tuổi xuân xanh mà thế éo nào ta lại có huyết áp như ông già 60 , đã vậy thì thôi đi ta còn bị cấm không được ăn thịt , đã vậy thì thôi đi mỗi lần đến Hon nhìn thấy mặt mấy thằng bây huyết áp của teo lại tăng như xe Ex chạy tốc độ tối đa vậy #$%^^!$.
Một đám ngồi nghe Saniwa sổ một tràng như đang nghe đọc kinh giống nhau , Kousetsu với Juzu thậm chí còn lấy mõ ra gõ mẹ nó rồi .
"Móa lú khốn cất ngay muốn bả ngồi nói đến bao giờ".
_Cho nên teo giao công việc cả 2 tháng cho tụi bây vậy thôi .
_Hả chủ nhân người nói gì người đi đâu người đi rồi ai chăm Hon bla bla bla bla.
Hàng trăm câu hỏi và tiếng ai thán vang lên từ lũ khốn nạn Hon chính thức biến thành chuồng vịt nhưng chế méo care chế thà đi sang làm Thủ thư còn hơn ngồi đây với tụi bây cho tăng huyết áp hừ.
_Mọi chi tiết câu hỏi kiếm Gou-kun yêu dấu của ta cùng Sayo yêu dấu mà hỏi bố mày đi đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanfictionChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật