Chapter 5- Day Dream Daw?

815 68 2
                                    

Hello ate SweetSmillee eto na po yung dedication thak you po sa pag follow :D

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yesh P.O.V

Hello sa inyong lahat, ako si Ayesha Ramirez kapatid ni Ate Iyah. yung iba siguro sa inyo kilala na ko kahit papano "noh? haha.. grabe lang talaga tong ate ko hinila nako pauwi. kanina kasi halos pag piyestahan nako dun sa school ng mga suitors ko eh, pero thanks pa rin kay ate kasi kung di niya ginawa yun baka natigok nako dun.. hihi.. joke!

natatawa ako na nagiguilty sa nangyari kahapon. naaalala niyo ba yung sa simbahan at yung paghabol ni ate sa jeep? hahaha.. grabe tawa ko nun.. inis na inis si ate sakin nun kaya nga pag dating namin sa bahay dumeretso nako agad sa kwartyo ko kasi alam ko namang pagagalitan ako nun..hehe.

natatawa talaga ako pag naaalala yung scene na yun, nag mukhang ewan si ate nun sa paghabol sa jeep. laugh trip ako nung pumasok sa kwarto ko nun eh.. hindi nga niya tinigilan yung pagkatok sakin.. kala niya mabubuksan niya yung pinto ko dahil sa duplicate key. di niya alam nasa akin din lahat ng duplicate key ng bahay.. kaya wala siyang key para ma open pinto ko nun.. tumigil din naman siya sa pagkatok nun kasi siguro napagod  din haha.. 

kina-umagahan nga pag gising ko sermon ang inabot ko haha.. kakatawa si ate, i cant imagine na nagawa niyang tumakbo sa kalsada para lang habulin yung jeep na akala niya sinasakyan ko pa rin non. haha..

speaking of that. tulala kasi ako nun dahil di ako maka move on sa pag smile-back sakin ni Clarence.. siya kasi ang Ultimate Crush ko sa school, 'to be exact sa room.. bukod kasi sa good looking, hot at pagiging matalino niya, alam ko at nararamdaman ko naman na mabait siya kahit na isnob lahat ng babae pag dating sa kanya..

masyado siyang seryoso sa buhay, parang di ko pa nga siya nakikitang nakihalubilo sa iba eh..

sigurado akong magiging maswerte ang magiging girl niya.. at nangangarap akong sana ako yung maging babae na yon balang araw.. haha..

kanina nakita ko nanaman siya sa school.. as usual marami paring nakabuntot sa kanyang mga babae.. tss! si ko naman yun pwedeng pigilan noh.. wala naman kasi akong karapatan haha..tahimik lang siya kanina na para bang may sariling mundo, dahil di manlang namamansin ng mga kumakausap sa kanya..

di pa nga ako nakatry na kausapin siya kasi maging ako takot, takot ako na baka mamaya eh mapahiya lang ako.. kaya stay out muna ako.. nag i-ismile naman siya sakin pag nginingitian ko siya, gaya nga nung sa simbahan kami..

Hay!! eh lahat naman ata ng nag i-ismile sa kanya eh nginingitian niya rin.. masyado lang talaga akong assuming.. Psh!

Campus Prince Meets the scholar girl [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon