Dedicated this Chapter to Wickedyouth. Hello? Thanks sa pag follow and pag dedicate mo sakin ng story mo thank you nga pala :D heto na dedication mo :D
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Iyah's P.O.V
Naghihintay pa rin ako ngayon kay Daryll, maaga pa naman eh kaya ok lang.. masyado lang siguro akong excited hehe.. kaya napa aga akong matapos mag ayos.
Maya maya pa may narinig kami ni Yesh na tunog ng sasakyan..
"Mukhang alam ko na kung sino yun."sabi ko sa katapat kong si yesh..
"Puntahan mo na siya ate, wag mo nang pag hintayin para mas matake niyo yung time na magkasama kayong dalawa.. hehe.."sabi naman agad ni Yesh pag tapos kong magsalita kanina.. tiningnan ko lang siya ng masama, alam ko na kasi na mang aasar pa yan lalo mamaya pag hinarap ko na si Daryll. kaya ayun 'death glare ang inabot niya sakin haha natahimik naman eh...
dumeretso nako palabas ng pinto, at nakita ko si Daryll na kakasara palang ng pinto ng kotse niya.. grabe lang! ang gwapo niya hehe..
palapit na siya sakin ngayon.. i mean 'SAMEN pala.. PSH! nasalikod ko na kasi ang kapatid kong malisyosa..
"Buti naman at ayos kana, SO ano? Tara na?" tanong niya sabay tingin kay Yesh na nasa kaliwa ko na ngayon.. si daryll kasi ang nasa kanan ko.
(_ _") ako. (^___^) Daryll and Yesh.. hay naku! mga mukha neto parang tingin palang nagkaka intindihan na agad sila? PSH! parang wala ako eh noh? hello! andito po ako..
"Ah, Yesh right?"Daryll.
"nakwento na ksi kita sa kanya dati eh, kaya kilala ka na niya."singit ko bigla sa kanila..
"Ahhh.. ganun ba? ok. Ahmn oo ako nga po pala si Yesh ang Magandang Bunsong kapatid ni ate Iyah.. hehe. Nice meeting you po."rinig ko namang sabi ni Yesh kay Daryll.. hay naku! heto nanaman po ang kapatid ko.. ganyan kasi yan palagi pag nagpapakilala sa mga kaibigan ko.. Psh! kapal Pes eh noh! mas maganda kaya ako sa kanya..
'Weh? sino may sabing maganda ka?'
hoy! tigilan moko Utak ka. FYI noh! Marami nang nagsabi nun sakin.. che!. HAY! jusko! nababaliw nanaman ako.. pati na naman sarili ko eh kinakausap ko na? PSH!
ngumiti naman si Daryyl saka nag salita. "Ah nice meeting you din 'Young Beautiful Lady'" sabi naman ni daryll sa kanya..
BINABASA MO ANG
Campus Prince Meets the scholar girl [ON-HOLD]
Novela JuvenilPapano kaya mag kakagusto si Prince Nathan Clifford na almost perfect guy sa isang tulad ni Alliyah Ramirez na tanging scholar girl lang sa campus nila? kung sakaling mahulog man ang loob sakanya ni Alliyah, mamahalin niya kaya ito? o paaasahin lang...