Hello Lelera? heto na dedication sorry kung natagalan. inayos ko pa kasi. btw, thaks sa pag follow and pag add mo sakin sa FB. may new Friend nanaman ako sa wattpad same din sa FB thanks Lera! i had fun chatting with you last time.
BTW, Enjoy Reading everyone!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Iyah's P.O.V
Its been a Long tiring Day for me.. but i enjoyed it being with him. i really enjoy our 'Friendly date' based on what he said. As i ask him, he sent me home immediately. he's so damn cute hehe...
oh ha! kala niyo di ako marunong mag english noh? hehe.. joke trip lang yan.. hohoho.. Valedictorian naman ako grumaduate ng elem at high school noh!
pero di nga walang halong biro. ang saya niya talaga kasama, kaya lang siyempre di naman pwedeng mag hapon kaming mag kasama, may mga kailangan din naman akong asikasuhin noh. at sure akong meron din yun kahit papano.
Hayyy! naalala ko nanaman yung sinabi niya kanina na. 'Its just a Friendly Date lang daw, what if kaya kung di niya nalang sinabi yun. kung di niya binawi yung sinabi niya na date namin yun kanina. ano kaya ang iisipin ko hanggang ngayon? well di ko rin alam pero ok lang yun kaibigan lang din naman ang tingin ko sa kanya eh..
"Girl ang lalim ng iniisip mo ah, hugasan mo na kaya yan ng maka uwi kana mag se-seven na ng gabi oh.. nag hihintay na sayo si Yesh yung maganda't brainy nating sister. hihi.."sabi ni shannia, ka trabaho ko nga pala dito sa karenderia. ewan ko ba dito sa babaeng to at dito pa naisipang mag trabaho, eh HRM student kasi to yun yung tine-take niya by this time.. Chef ang mga magulang nito so it means na may kaya tong gaga na to.. napag tripan lang ata nito mag apply dito as a cook.
hohoho.. di po ordinary na karenderia tong kay aling Luz. hindi to tulad ng mga karenderie sa tabi tabi.. nasa isang maayos na lugar naman to kumpara sa squaters area.. may cook dito, na si Shannia Morales nga at siyempre magandang dishwasher na si ako.. haha, dalawa rin kaming dishwasher, ako at si jen. kaya lang ang Snob masyado ng isang yun kala mo naman kung sino..
eh kung tutuusin wala namang binatbat yun sa beauty ko, ang taray taray.. eh pareho lang naman kami ditong nag tatrabaho para kumita at mabigay sa pamilya namin haha..
kung umasta pa kala mo siya boss ko, eh minsan nga ako talaga pinag huhugas ng lahat ng hugasin, tapos manonood lang siya.. hinahayaan ko naang yun pag minsan kasi parang may sapak na sa ulo haha.. pinapanakot niya sakin na pag di ko daw hinugasan lahat yun eh ako ang babaliktarin niya kay aling luz para ako yung matanggal, di naman ako takot matanggal eh kaya lang kailangan ko talaga ng pera ngayon..
lalo na't patapos na naman ang klase at collage na rin next school year si Yesh, sabi niya she wants to take a Course of a Business Managnent. gaya ko daw gusto niyang maging Financial analyst sa isnag company na sikat sa Pilipinas ang Salazar Management Company. (SMC) haha.. mukhang alam koo naman na kung bakit eh..
BINABASA MO ANG
Campus Prince Meets the scholar girl [ON-HOLD]
JugendliteraturPapano kaya mag kakagusto si Prince Nathan Clifford na almost perfect guy sa isang tulad ni Alliyah Ramirez na tanging scholar girl lang sa campus nila? kung sakaling mahulog man ang loob sakanya ni Alliyah, mamahalin niya kaya ito? o paaasahin lang...