Chapter 17.1- V.P Part 2 lex and lindsey

513 45 3
                                    

Chapter 17.1- Valentines Program

Lex and Lindsey  / Zeth and Xyrex

----------

Lindsey's P.O.V

"kuya harry pwede po bang pakibilis? malelate na po kasi ako sa program eh at saka may usapan pa naman kami ni lex na magkikita" tanong ko kay kuya harry.

"eh ma'am mukhang mas-stock pa po tayo sa traffic eh pasensya na po" paghinging paumanhin ni kuya harry.

ano ba yan. may usapan pa man din kami ni lex na magkikita sa garden ng school 9:30 daw eh mag te-ten na. tss! di bale magpapaliwanag nalang ako.

tinatry ko syang tawagan kaya lang wala signal baka magalit yun. kabanas naman eh bat kase ngayon pa na traffic?!

Psh! dahil sa alam kong wala naman akong ibang magagawa kundi maghintay hanggang makarating ng school eh mag e-earphones nalang ako.

isinandal ko ang ulo ko sa may right side na window tapos isinalpak ko yung earphones sa tenga ko saka pumikit. itutulog ko nalang muna to.

N/P: We are the B - dream high 2

---------

Lex P.O.V

"uy lex dali, punta ka na dun. ready na yung pinaset mo saking tables and food sa garden. yung balloons tapos na din ata ni zeth, sya na nag ayos nun tas yung mga cards hawak na ng mga estudyanteng kinuha mo. nakapila na sila sa gate" sabi ni Xyrex na hawak hawak pa ang heart shape chocolate and big teddy bear na may nakasulat sa damit na 'happy valentines lindsey'

Oo pinaset ko lahat to dahil first Valentines namin to ni lindsey. ganito ko sya kamahal at kagustong mapaligaya. gusto ko sya ma surprise para matuwa sya. oo tahimik lang ako pero di nawawala ang sweetness ko sa taong pinakamamagal at pinakaiingatan ko.

Campus Prince Meets the scholar girl [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon