A/N: Vote, Comment and be my follower!! thanks! enjoy reading!!
-----
Ethan's P.O.V
Hi there! P.O.V ko naman daw sabi ni author eh. andito nga pala ako ngayon sa P.R (private room) naming Dynamic Eagles. syempre kasama ko sila, si Lex nga lang wala.
eh san pa ba pupunta yun? eh di dun sa fiance nya! lokong yun. naks! eh nagka-fiance lang no time na sa barkada? ampupu! mukhang seryoso na kay lindsey. ngayon lang yan nag seryoso eh! wala pa yan naging Gf noon eh.
i mean meron naman pero wala pang sineryoso kahit isa dati. pero ngayon tinamaan na nga talaga amputek!
Oh! baka sabihin nyo cutting kami. hindi ah. Vacant lang namin 1 hour lang naman kaya andito kami. magta-time na rin.
si Daryll kanina pa nauna. isa pa yun parang tinamaan na kay Iyah! lagi syang lumalapit dun sa babaeng yun. ano ba meron dun? Psh! di naman kagandahan eh. pero no choice ako sa Program sya ang kadate ko.
malamang lang! kasi pag nakipag-date ako sa iba, ano nalang sasabihin ng ibang estudyante sakin? Two timer? manloloko? ganun. Ayaw ko nga masira ang maganda kong Image sa lahat. ako ata ang 'Prince Ethan' nila dito kaya dapat panindigan ko yun.
makabalik na nga lang sa room mga walang kwenta kasama mga to eh! puro kagag*han ang alam!
-----
Kakarating ko lang dito sa room. kasabayan ko nga lang si mam lourdes, nauna lang ako ng konti kasi mas mabilis ako maglakad. lam na! matanda eh
pagpasok ni mam.
"good afternoon class" mam lourdes.
whole day pasok namin eh. 6 ng umaga hanggang 4 pm. tapos na break kanina pa. tas nag vacant then eto na last subject.
"gud afternoon 'mam lourdes" bati ng buong klase sakanya. di ako bumati eh. di naman yan magagalit sakin, ako ata yung ANAK nung may-ari nitong school nato! bat ko sila babatiin diba? Psh!!
"Nga pala class. nabalitaan nyo na ba yung sa Program?" Mam.
"yes, mam."
"anong program? di ako updated ah!"
"gaga tanung tanung din kasi pag may time!"
"ay mam yan yung Valentines Program diba?"
yan yung sagot ng ilan sakanila.
"Oh, mukhang alam na nung iba. Pero mas marami ang hindi pa nakakaalam. by the way, this february 14 kasi may program tayo dito sa school, which is yung 'Valentine Program' nga na gaganapin sa Quadrangle ng school. may magpeperform na band sa stage then maraming booth's na pwedeng mapuntahan. High School lang ang napiling mag-organize sa Program. So ang kailangan nyo lang gawin ay makipag participate, sumali kayo sa mga games na gagawin. may grade to class. mag a-attendance ako sa program, puntahan nyo ko dito sa room bago kayo maglibot para makapag attendance muna kayo sakin." mahabang paliwanag ni mam.
"Ay may nakalimutan akong sabihin" mam.
tumahimik naman lahat at natigil sa mga bulong bulungan nila. Tsk! ang iingay! eto namang katabi kong si Iyah seryosong nakatingin kay mam. Yep, katabi ko nga sya. bakit ba? eh nagpapanggap nga kaming mag-on diba?
"nakalimutan ko lang banggitin na kelangan pala ng isang representative na babae dito sa klase natin. Tayo ang isa sa napili na mag peperform sa stage. ako ang pipili. at kung sino man mapili ko ay bibigyan ko ng mataas na grade pag nagawa ng maayos yung kanta. at dahil dun nakapili nako ng mag peperform para sa Program. at yun ay walang iba kundi si Ms. Alliyah Ramirez." sabi ni mam lourdes. Woah! astig si Iyah pa talaga nakuha? magaling naman kaya to?! hmmn...
BINABASA MO ANG
Campus Prince Meets the scholar girl [ON-HOLD]
Teen FictionPapano kaya mag kakagusto si Prince Nathan Clifford na almost perfect guy sa isang tulad ni Alliyah Ramirez na tanging scholar girl lang sa campus nila? kung sakaling mahulog man ang loob sakanya ni Alliyah, mamahalin niya kaya ito? o paaasahin lang...