- NGUYỄN NHÂN MÃ!!!! MÀY CÓ ĐỊNH DẬY KHÔNG ĐỂ BỐ XỬ!!!!
quác...quác...quác....
Thêm một âm thanh kinh hoàng phát ra sau cái ngày "định mệnh" của Mã. Âm thanh gây động đất 22 độ héc-te này khiến mấy cái cây gần đấy trơ trụi không còn chiếc lá, mấy con chim rụng hết lông bay loạn xa làm cho mấy phát "pép..pép" vào cửa sổ( au: Kiểu bay loạn lên xong đâm luôn cửa sổ á!)
- Em dậy rồi mà, anh có cần hét to vậy không?
- VẬY SAO CHƯA CHUẨN BỊ ĐI HỌC HẢ, CÒN 20' NỮA THÔI ĐẤY!!!
- Hôm nay...em không muốn đi học!
Từ khuôn mặt giận tím tái, anh trai của Mã Mã chuyển sang khuôn mặt ngây thơ quay phắt một cái 3600 độ!
- Em bị sốt hả?
Anh ta áp sát trán vào đầu Tiểu Mã rồi phán một câu xanh rờn:
- Không có sốt! BIẾN RA TRƯỜNG NHANH!!!
- Hu hu đại ca, thực sự em không muốn đi học mà!
Nói rồi, ôm khư khư vào cái cột nhà, biểu cảm khuôn mặt vô cùng dễ thương- vũ khí sát thương mạnh nhất của mình nhưng anh em cùng nhà mà, anh trai cậu không những chẳng thèm mủi lòng thậm chí còn tỏ vẻ tức giận:
- MÀY THÍCH MÚA CỘT À??!! BỐ MÀY CHO LÊN CỘT ĐIỆN NƯỚNG BÂY GIỜ!!! ĐI HỌC NHANH!!
Trong đầu Nhân Mã hiện giờ đang tưởng tượng cảnh mình bị nướng...
- Hu hu, em không đi đâu, em không muốn gặp hắn!
- Không đi chứ gì?
Mặt anh trai Nhân Mã cúi gầm xuống, đôi mắt sáng hơn đèn pha, đang thực hiện động tác trong "bài thể dục buổi sáng" của 2 anh em: xắn tay áo
- Bố mày xử...
~~~Một phút mặc niệm cho Pé Mã ngây thơ nhà ta~~~
- Hic, anh Bảo Bình hôm nay đánh rõ đau, tối về em méc mẹ! Nhân Mã vừa đi vừa rủa anh trai mình sau 13 phút vật lộn với cái cột điện, ý nhầm, cột nhà..
- Hắt xì! Ai đó ở nhà vừa hắt xì vô cùng thương cảm!~
"XOẠCH!!"
Nhân Mã bước vào phòng học với khuôn mặt sợ hãi, ngó nghiêng như thằng ăn trộm, rón rén từng bước khiến cả lớp nhìn cậu bằng ánh mắt" vật thể lạ"
- Sao hôm nay Mã Mã hoàng tử lạ vậy nhỉ?
- Có khi hôm nay bão cấp 57 ấy chứ nhỉ?
....
- Ê BỌN BÂY, TRAI ĐẸP!!!
Một bạn nữ sinh dễ thương mắt long lanh chạy vào lớp với vận tốc ánh sáng hét cực khủng như bão cấp 57 mà cậu học sinh kia vừa bảo. Một bạn nữ khác chỉnh lại gọng kính định hình lại câu nói ấy:
- Cậu bảo có trai đep?
- Ừ, DƯỚI TẦNG Á, HỌC SINH MỚI: ĐẸP. TRAI. CỰC!!! CƠ HỘI NGÀN NĂM CÓ MỘT!!!
Thế là cả đám nữ sinh lớp 11A7 ồ ạt chạy xuống tầng để ngắm trai đẹp, cả vài đứa con trai cũng chạy xuống để xem "kẻ thù" mới của mình là ai! Chỉ còn mỗi mình Nhân Mã trong lớp, cậu vốn chẳng quan tâm gì mấy đến mấy vụ này, nghĩ lại chuyện hôm qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (ĐM) ~ Chồng viết tiểu thuyết, vợ phối kịch cao H~
RandomThể loại: Đam mỹ( Nhân Mã x Thiên Yết, Bảo Bình x Bạch Dương) Tiểu mỹ thụ x lạnh lùng ôn nhu công(cặp chính) (Chồng rất cưng chiều vợ a!~) Nếu mấy bạn thấy cổ điển quá cứ thoát, tại trình độ viết của ta non lắm!