"Nhã ca ca, em tìm được hộp đựng thuốc này." Cố Tinh Hải hưng phấn chạy vào phòng bếp, nơi Lâm Nhã đang thu thập đồ ăn.
Lâm Nhã quay đầu nhìn xuống đống thuốc lại nhìn vẻ mặt cầu khen ngợi của Cố Tinh Hải, trán cậu nổi đầy vạch đen cầm lấy cái hộp rồi nghi ngờ hỏi "Nhóc biết đây là cái gì không?"
Cố Tinh Hải chớp chớp đôi mắt ngây thơ, khó hiểu nhìn Lâm Nhã "Đây không phải thuốc chữa bệnh sao?"
Lâm Nhã hiện tại chỉ muốn nhìn trời cảm thán, không ngờ tới bây giờ vẫn còn người ngây thơ như thằng nhóc Cố Tinh Hải này. Ngay cả 'ba con sói' mà y cũng không biết là gì... ặc, đây là thuốc chữa bệnh ngốc cho y chăng? Hiện tại mạt thế ai lại quan tâm tới thứ đồ này chứ? Cũng không đúng, nhu cầu tình dục của con người luôn luôn có, biết đâu sau này đem ra lại kiếm được một ít tiền.
"Đây là kiến thức thường thức mà nhóc phải biết, anh chỉ giải thích một lần duy nhất, về sau đừng có ngu ngốc kiểu đó là người khác cười khinh thường nhóc đó." Lâm Nhã vẻ mặt nghiêm túc giải thích, những thường thức này đối với một công tử ăn chơi như Lâm Nhã không có gì ngại ngùng cả, chẳng qua khi nhìn gương mặt ửng hồng của Cố Tinh Hải biến thành màu đỏ như trái cà chua thì... Lâm Nhã đầu hàng. Cảm giác như đang dạy xấu cho trẻ nhỏ ngây thơ không dễ chịu tí nào.
''Haizz, được rồi, nhóc tìm một ít quần áo rồi thay đồ đi, đồng phục của nhóc dính đầy máu kìa." Lâm Nhã day day huyệt thái dương, mệt mỏi ra lệnh cho Cố Tinh Hải. Suốt một quãng thời gian dài tập trung cao độ khiến cậu nhanh chóng suy yếu rất nhiều, may mắn là Lâm Nhã đã hạn chế sử dụng dị năng của mình, nếu không hậu quả chỉ có bản thân gánh chịu.
''Vâng, Nhã ca ca cũng bẩn lắm đó, em sẽ tìm quần áo cho anh luôn." Cố Tinh Hải vui mừng không ngừng gật đầu, Lâm Nhã ca ca thật sự quan tâm tới y.
----
Phù Hinh, 13 tuổi.
Cứ mỗi năm một lần, đại gia đình lại tụ họp về trang viên Dương gia, nơi mà các thành viên trong gia tộc đều vô cùng kiệt xuất, thay vì nói là gia tộc thì có thể hiểu rằng Dương gia chính là cái máy đào tạo ra nhân tài đi. Trong quốc gia, không ai không biết Dương gia, họ sẽ nhận nuôi bất kỳ đứa trẻ nào có tiềm năng và dưỡng dục chúng lớn lên để lập đại nghiệp, không kể những đứa trẻ có dòng máu của Dương gia.
Dương Phù Hinh, đó là họ tên đầy đủ của hắn. Nhưng hắn lại cực kì căm ghét họ của mình, hắn chỉ muốn xóa sạch quan hệ với Dương gia.
Thờ ơ nhìn những chiếc xe hơi sang trọng nối đuôi nhau đi tới trước cánh cổng trang viên, Phù Hinh dường như nổi bật giữa thế hệ trẻ của Dương gia, hắn chỉ đi bằng phương tiện công cộng tới nơi này.
''Hừ, đồ nghèo nàn.'' một thiếu niên họ Dương hừ lạnh nhìn Phù Hinh, dù chưa bước ra khỏi xe đã không ngừng châm biếm kẻ đáng ghét trước mặt ''Tại sao Dương gia lại tồn tại một kẻ yếu kém như hắn ta chứ? Thật sự làm ô uế danh vọng gia tộc.''
Phù Hình bình thản nhìn thiếu niên miệng mồm nhanh nhảu và ngu xuẩn này, quả thật hắn có ấn tượng với tên này khá nhiều. Vì ở trong Dương gia, hiếm có kẻ nào khiêu khích trực tiếp như thiếu niên này. Nếu Phù Hinh nhớ không lầm, hắn hình như gọi là Dương Uất Sinh, được Dương gia nhận nuôi lúc 8 tuổi vì tài năng vượt trội về y dược. Đúng là không thể đánh giá người khác bằng vẻ bề ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt Thế] Tam Hồi
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, nhất thụ tứ công, chủ thụ, cường công cường thụ, xà tinh- phúc hắc- độc chiếm- ôn nhu công, mạt thế, dị năng, yandere, trọng sinh,... Tóm tắt: Có rất nhiều chuyện trên thế giới này không thể thay đổi, ngay cả khi mọi...