Toàn thân được tẩy rửa một lượt khiến Lâm Nhã thoải mái hơn phần nào, nhưng cảm giác đau rát vẫn chưa hề thuyên giảm.
Lúc mở mắt thì Lâm Nhã nhận ra bản thân đã ở trong một căn phòng khác, người bước vào cửa không ai khác là Lâm Hàm.
"Em cảm thấy thế nào? Thân thể đỡ hơn rồi chứ?" Lâm Hàm rất vui mừng khi Lâm Nhã tỉnh dậy, vẻ mặt ân cần hỏi han.
"..." Lâm Nhã quay đầu không trả lời. Khi biết được tình cảm của Lâm Hàm, cậu không có cách nào tiếp nhận nổi điều này, càng không thể tha thứ cho Lâm Hàm, và cả ba mẹ đã dung túng cho hắn ta những việc làm cấm kỵ này.
Bị làm lơ như vậy, Lâm Hàm chỉ có thể thở dài, giọng nói tràn ngập cam đoan và hứa hẹn "Lần này là lỗi của anh, anh hứa sẽ chắc chắn sẽ không để Dương Phù Hinh động tới em."
Lâm Nhã âm thầm cười lạnh, Phù Hinh hay Lâm Hàm thì có gì khác nhau?
"Em không thể chấp nhận anh sao? Dù gì... bây giờ cũng đã là mạt thế, sẽ không ai có thể ngăn cản chúng ta..."
Lâm Nhã tức giận đến bật cười "Đó là cách anh yêu thương tôi sao? Dù không muốn vẫn cố ép buộc? Tôi không cần!"
Như Phù Hinh, cậu bị vẻ ngoài hào nhoáng của Lâm Hàm lừa gạt quá lâu. Nếu biết được tình cảm biến chất của Lâm Hàm, cả sự nhân nhượng và chấp thuận của ba mẹ, Lâm Nhã đã không bao giờ bước vào khu căn cứ này!
"Anh sẽ từ từ thay đổi suy nghĩ của em." Lâm Hàm chỉ để lại một câu rồi rời khỏi phòng, như cố nén đi cơn thở dài tận đáy lòng.
Cạch!
Được trả lại không gian yên tĩnh, Lâm Nhã khép mi bắt đầu suy tính cho chuyện tiếp theo.
Cậu không có ý định suốt đời bị giam cầm thế này, bằng mọi cách phải chạy trốn ra khỏi đây. Cố Tinh Hải còn có Hộ Quang và mọi người, sớm muộn gì cũng phát hiện ra sự thật. Chỉ cần nắm được cơ hội, Lâm Nhã sẽ cao chạy xa bay, vĩnh viễn không muốn nhìn thấy hai người đàn ông kia nữa.
Mong là Cố Tinh Hải vẫn không sao...
•
•
Thể trạng của Cố Tinh Hải bên trong ngục giam ngày càng tồi tệ, dường như Phù Hinh đang cố ý hành hạ và bào mòn sự sống của hắn. Nếu chỉ là người thường, có lẽ Cố Tinh Hải đã chết từ lâu.
Như mọi ngày, Cố Tinh Hải cố rướn tay tới nơi mà nước nhiễu xuống, kiên nhẫn chờ đợi dây xích sắt trói chặt trên tay bị mòn dần. Đây là cách duy nhất mà hắn có thể nghĩ ra lúc này, vì bọn chúng canh phòng quá cẩn mật, ngay cả thời gian ăn uống cũng không tạo ra một chút sai sót nào.
Lạch cạch! Rầm rầm!
Âm thanh ồn ào vang vọng bên tai Cố Tinh Hải khiến hắn trở nên cảnh giác.
"Tinh Hải! Em ở nơi nào? Mau lên tiếng đi!"
Cố Tinh Hải giật mình, đó là giọng nói của Tố Nhung. Hắn cố gắng khàn khàn đáp lại "Nơi... này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt Thế] Tam Hồi
FantasíaTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, nhất thụ tứ công, chủ thụ, cường công cường thụ, xà tinh- phúc hắc- độc chiếm- ôn nhu công, mạt thế, dị năng, yandere, trọng sinh,... Tóm tắt: Có rất nhiều chuyện trên thế giới này không thể thay đổi, ngay cả khi mọi...