Mạn Sanh cường thế tách ra hai chân của Lâm Nhã, không hề có màn dạo đầu mà đâm sâu vào tiểu huyệt mẫn cảm. Bên trong không được bôi trơn phải tiếp nhận dục vọng khô ráp khiến Lâm Nhã đau đớn thấu da thịt, máu tươi hỗn độn tràn ra, yêu diễm chói mắt khiến người khác sững sờ.
"Ưm!" Lâm Nhã hít ngụm khí lạnh, thân thể theo phản xạ mà gồng lên, đau đớn lại càng tăng thêm gấp bội.
Mạn Sanh cũng không dễ chịu gì, nhưng trên gương mặt lại không có một tia thống khổ hay chịu đựng mà là sự thoải mãn kỳ dị đến đáng sợ.
Đau... thật đau quá...
Chỉ có nỗi đau mới khiến hắn cảm thấy tồn tại.
Lâm Nhã cũng đau đớn giống như hắn, bọn họ đều chìm vào nỗi đau vô tận này.
Chỉ cần như vậy...
Chỉ cần người đó là Lâm Nhã, thì sẽ ổn cả...
Lâm Nhã vì mất máu mà đầu óc choáng váng, toàn thân tê rần vô lực tùy ý cho Mạn Sanh giày vò.
Trái với sự tàn bạo dưới thân, Mạn Sanh nhẹ nhàng hôn xuống bờ môi mềm mại của Lâm Nhã, tựa như nhấm nháp mỹ vị từng chút một. Chiếc lưỡi xâm nhập vào khoang miệng, trơn trượt quấn lấy lưỡi của Lâm Nhã như con rắn độc âm hiểm, thèm khát nuốt đi từng mật ngọt của con mồi đáng thương.
Hiện tại Lâm Nhã chỉ muốn cắn đứt lưỡi của Mạn Sanh để chấm dứt sự buồn nôn này, nhưng điều đó sẽ khiến hắn ta thêm cảnh giác, cậu sẽ bỏ lỡ mất cơ hội tiêm thuốc mê vào người hắn. Đó là liều thuốc mà Lâm Nhã vô tình tìm thấy được từ trong không gian tùy thân. Nếu nhớ không lầm, đống vật tư ở từ căn phòng của Phù Hinh từng giam cầm cậu.
Đáng châm chọc thay, chính Lâm Nhã cũng từng bị Phù Hinh dùng liều thuốc đó trên người, nên cậu rất rõ tác dụng của nó như thế nào. Khi tiêm thuốc mê đó vào cơ thể, toàn thân sẽ trở nên vô lực đến mức một ngón tay cũng không nhúc nhích nổi. Nhưng mà... toàn bộ tác động từ bên ngoài không hề suy giảm dù chỉ một nửa, từ đau đớn đến khoái cảm...
Lâm Nhã cười lạnh trong lòng, quả nhiên hợp ý cậu, Lâm Nhã không có dự định giết chết Mạn Sanh một cách dễ dàng như vậy.
Lâm Nhã cũng rất rõ ràng, Mạn Sanh nhìn có vẻ điên loạn, nhưng luôn luôn đề phòng cậu, hắn ta chưa bao giờ buông lỏng cảnh giác, kể cả khi làm tình với cậu. Lâm Nhã phải chờ đợi tới thời khắc mấu chốt, lúc Mạn Sanh bị xao lãng.
Mãi tới khi gương mặt của Lâm Nhã đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng khí, Mạn Sanh mới tiếc nuối dời môi đi, kéo ra một sợi chỉ bạc đầy phiếm tình trên khóe môi. Tay Mạn Sanh sờ sờ khóe môi, lau đi nước miếng ám muội mà khúc khích mỉm cười "Vẫn ngọt như vậy a~~ Ăn đến phát nghiện mà..."
"..."
Chát!
Mạn Sanh đột ngột tát vào mặt Lâm Nhã, vết hằn 5 ngón tay hiện rõ trên gò má của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt Thế] Tam Hồi
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, nhất thụ tứ công, chủ thụ, cường công cường thụ, xà tinh- phúc hắc- độc chiếm- ôn nhu công, mạt thế, dị năng, yandere, trọng sinh,... Tóm tắt: Có rất nhiều chuyện trên thế giới này không thể thay đổi, ngay cả khi mọi...