Từng tia nắng xuyên qua ô cửa sổ, Lâm Nhã mơ màng tỉnh dậy sau giấc ngủ gian nan.
Tối hôm qua...
Những hình ảnh không trong sáng tràn ngập trong tâm trí của Lâm Nhã, khiến cậu chỉ muốn chui xuống lỗ để bớt xấu hổ.
Cái quái gì đang xảy ra vậy?
Vì sao mọi chuyện lại thành ra thế này?
Thật sự... thật sự còn tồi tệ hơn cả kiếp trước nữa!
Lâm Nhã cảm nhận được một trận đau nhói khắp toàn thân, gương mặt đỏ lên như trái cà chua.
Biểu hiện ngày hôm qua của cậu... thật quá mức kỳ quái!
Lâm Nhã lúng túng chạy vào phòng tắm, vội vàng tẩy rửa những thứ không sạch sẽ trên cơ thể.
Ở trong phòng bếp, Mạn Sanh đang nấu đồ ăn sáng chợt nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm thì khẽ nhếch môi.
Lâm Nhã đã tỉnh rồi sao? Mong rằng cậu ấy sẽ không đuổi đánh hắn.
Đêm qua sẽ tuyệt vời không nếu không có tên bóng đèn đó.
Lật trứng úp la trên chảo, Mạn Sanh dọn ra dĩa một cách thành thục.
"Lâm Nhã, tắm xong rồi thì xuống phòng bếp nha! Tôi nấu bữa sáng cho em rồi."
Giọng nói của Mạn Sanh vang lên từ trong phòng bếp, Lâm Nhã nghe được không khỏi trầm mặc.
Bữa sáng sao?
Kiếp trước hắn cũng từng nấu cho cậu ăn, đương nhiên cậu chẳng vui vẻ gì khi ngồi chung bàn với hắn ta.
"Sao nào? Không thích ăn chung với tôi? Hay cậu lại muốn tôi để cho Cố Tinh Hải và mọi người lại nhịn đói một bữa?" Mạn Sanh nhếch môi cười lạnh, bàn tay dùng đũa đùa nghịch thức ăn.
"..." Lâm Nhã buồn bực nhíu mày, vẻ mặt cực kỳ không tình nguyện cầm đũa lên gấp một miếng thịt kho tàu.
Tuy rằng những món này đều rất quý giá trong khoảng thời gian Mạt thế khó khăn, nhưng Lâm Nhã chẳng có tâm trạng để thưởng thức chúng.
Bây giờ... hắn chuyện gì cũng không biết... cậu phải đuổi cổ tên mặt dày này bằng cách nào đây?
"Tôi không hề hoan nghênh cậu tới đây, đừng tưởng chỉ bằng... sự giúp đỡ của mẹ tôi mà cậu kiêu căng làm tới." nghĩ tới mối quan hệ phức tạp của Triêu Kiều Oanh và Lạc Hồng Quân, Lâm Nhã càng thêm phiền muộn.
Mạn Sanh nói không sai, nếu Triêu Kiều Oanh kết hôn cùng Lạc Hồng Quân, vậy chẳng phải hắn sẽ là em trai của cậu sao?
Nghĩ tới mà cảm thấy thật hoang đường!
"Đừng tàn nhẫn như vậy chứ chứ Lâm Nhã? Buổi tối hôm qua tôi đã rất cố gắng phục vụ tốt cho em rồi mà! Trong khi tên ẻo lả kia banh cẳng ngủ say như chết thì tôi đã mang em vào phòng tắm tẩy rửa sạch sẽ đó!" Mạn Sanh phụng phịu kể công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt Thế] Tam Hồi
FantasyTác giả: Tô Ri Thể loại: đam mỹ, nhất thụ tứ công, chủ thụ, cường công cường thụ, xà tinh- phúc hắc- độc chiếm- ôn nhu công, mạt thế, dị năng, yandere, trọng sinh,... Tóm tắt: Có rất nhiều chuyện trên thế giới này không thể thay đổi, ngay cả khi mọi...