Chương 61: 'Cô ta' yêu một người.

2.3K 255 80
                                    

Mỗi thành phố đều có một góc khuất, nơi bóng tối ngự trị và tồn tại.

Ma túy, mại dâm, buôn bán nội tạng,... thứ chất độc vẫn luôn ngấm ngầm trong từng tấc đất.

Tại thành phố An Bách, một băng đảng xã hội đen tên Red Fox đang phát triển như hổ mọc cánh. Bọn chúng sở hữu rất nhiều sòng bạc và ổ mại dâm bất hợp pháp, cảnh sát truy lùng và theo dõi gắt gao nhưng vẫn chưa nắm được thóp vì băng đảng này hoạt động rất rộng rãi. Chỉ cần có một chút bất thường, bọn chúng sẽ thông báo ngay cho đồng bọn.

Có lẽ một phần sự trung thành tới từ thủ đoạn tàn nhẫn của thủ lĩnh. Không, nói chính xác hơn, là cánh tay phải của thủ lĩnh, Lạc Yên Nhi.

Ai cũng biết Lạc Yên Nhi là đàn ông, mặc dù hắn ta luôn ăn mặc và để tóc dài như phụ nữ.

Một câu chuyện cẩu huyết được đồn đại khắp băng đảng.

Lạc Yên Nhi là kết quả của mối tình một đêm giữa gã tội phạm biến thái và cô nữ sinh trung học xấu số bị bắt cóc, hắn bị cha mình điều giáo và nuôi thành một món đồ chơi. Mạn Phong Nghiêm rất nổi tiếng trong thế giới ngầm, vì sự bệnh hoạn của mình. Dù tin tức đã bị cảnh sát ém nhẹm, nhưng thủ lĩnh hắc đạo có thể tìm ra bằng nhiều phương thức.

Đoạn video ghi lại cảnh cậu bé bị trói chặt trên ghế, bị Mạn Phong Nghiêm ép buộc xem những phim ấu dâm đồi trụy, khi Lạc Yên Nhi xuất hiện, gã bắt hắn 'phục vụ' cậu bé. Khi Lạc Yên Nhi ương bướng không chịu, hắn đã bị cha mình đánh đập và cưỡng hiếp tàn bạo, trước mặt cậu bé. Cậu bé xinh đẹp đó kinh ngạc, tức giận, nhưng không hề có hoảng sợ. Lúc Mạn Phong Nghiêm vừa tiến lại gần, cậu bé đó đã nhào lên cắn nát cổ gã đàn ông. Trên bàn có một con dao nhọn, cậu bé không chút do dự ngậm lấy cán dao và lao tới đè lên thân thể to lớn của Mạn Phong Nghiêm.

Phập!

Con dao đâm xuyên qua mắt phải ông ta, Lâm Nhã cảm thấy chưa đủ, cậu nghiến răng giữ chặt con dao để rút ra, sau đó lại tiếp tục đâm xuống mắt trái.

Phập!

Cổ họng.

Phập!

Miệng.

Phập!

Cuối cùng, là tim.

Phập!

Leng keng.

Con dao rơi xuống đất, cảnh tượng tàn nhẫn và đẫm máu đó khắc sâu vào con mắt của bất kỳ ai xem được.

Video đó lan tràn trên Deep Web, bọn biến thái gào rú đòi bắt cóc cậu bé về làm thú cưng, còn nói bản thân khi xem xong đều muốn cứng.

Về phần Lạc Yên Nhi, hắn nói, Lâm Nhã ghét hắn vì hắn tên Mạn Sanh, hắn đổi tên thành Lạc Yên Nhi. Hắn nói, Lâm Nhã ghét hắn vì hắn là con trai, hắn liền ăn mặc giống phụ nữ. Lạc Yên Nhi đã nghĩ tới chuyện phẫu thuật chuyển giới, nhưng trong nước lại không có loại phẫu thuật này, nên hắn đã gia nhập băng đảng để kiếm tiền. Khi tiền đã đạt được với con số khổng lồ, hắn mới phát hiện, độ tuổi của hắn không đủ để được phẫu thuật.

[Mạt Thế] Tam HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ