Chương 29: Tồi tệ hơn nữa.

3K 314 52
                                    

"Lâm Nhã... anh..." Lâm Hàm bắt gặp bộ dạng lưỡng lự của Lâm Nhã, vẻ mặt trở nên u ám. Ba mẹ đã nói cho Lâm Nhã biết rồi sao?

Lâm Hàm biết chuyện đó trước sau gì cũng phải nói, nhưng hắn muốn chính mình tự nói ra, thổ lộ tình cảm thầm kín này cho Lâm Nhã biết.

Phù Hinh thu hồi dị năng của mình, vẻ mặt thích thú xem kịch vui. Hắn rất muốn thấy được bộ dạng chật vật, tuyệt vọng của tên Lâm Hàm đáng ghét a. Mặc dù Lâm Nhã ghét hắn, nhưng so với tình yêu loạn luân của Lâm Hàm vẫn tốt hơn rất nhiều.

Quả nhiên là tình cảnh khó xử a.

Phù Hinh quyết định rời đi trước, nếu Lâm Nhã biết được sự thật ghê tởm đó, lỡ như cậu lại giận cá chém thớt với hắn thì sao.

Nhóm người Lâm Nhã đều tản ra, mặc dù Tố Nhung và Hộ Quang không hề muốn điều này, nhưng đó là mong nguyện của Lâm Nhã nên bọn họ không thể phản bác được.

Có lẽ Lâm Nhã cần một khoảng thời gian để bình tâm lại...

Đứng trước cánh cổng biệt thự Lâm gia, Hộ Quang thở dài đầy mệt mỏi "Tố Nhung, cô nghĩ xem, đây có phải quyết định đúng đắn không? Dù Lâm Nhã và Cố Tinh Hải có rất mạnh đi chăng nữa thì tôi vẫn không ngừng lo lắng cho bọn họ."

"Chỉ là tách ra thôi." Tố Nhung khép mi mắt "Nếu Lâm Nhã gặp phải chuyện xấu, chúng ta lại tập trung nhau lại để giúp đỡ và bảo vệ cậu cậu ấy."

"Cô nói không sai." Hộ Quang cười đầy bất đắc dĩ "Đây đúng là một mối liên kết kỳ lạ, tôi không nghĩ rằng có ngày bản thân lại sẵn sàng chết vì người khác đâu."

Tố Nhung trầm mặc không đáp, tay đặt trước lồng ngực thủ thỉ "Có lẽ... vì dư âm của Phục trùng để lại, cảm xúc và lý trí của chúng ta không thể lý giải bình thường được nữa."

Đột nhiên một suy nghĩ trong đầu Tố Nhung chợt lóe lên, ngay cả chính bản thân cô cũng khiếp đảm.

Chẳng lẽ... dị năng của Mạn Sanh chưa từng giới hạn, ... hắn ta muốn bảo vệ Lâm Nhã?

Không thể nào, chắc chắn cô chỉ suy nghĩ viển vông thôi.

Một kẻ như hắn ta, sao thể làm ra loại hành động đó?

Bên trong biệt thự Lâm gia, Cố Tinh Hải bất chấp ánh mắt tối tăm của Lâm Hàm, kiên quyết bám lấy tay Lâm Nhã "Tôi muốn ngủ chung phòng với Lâm Nhã ca ca, dù các người có là ruột thịt của anh ấy đi chăng nữa cũng đừng hòng ngăn cản."

"Lâm Nhã..." Triêu Kiều Oanh lúng túng nhìn Lâm Hàm lại nhìn sang Lâm Nhã. Khi khiến Lâm Nhã bị mất tích, là một người có lỗi như Triêu Kiều Oanh không có quyền lên tiếng, nhưng không có nghĩa là bà ủng hộ tình cảm loạn luân của Lâm Hàm. Nếu có thể, bà mong Lâm Nhã tránh anh hai của nó càng xa càng tốt.

[Mạt Thế] Tam HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ