Fan-fiction: Hoa Lạc Hoa Khai.
Author: Lạp Xưởng Chan.
Rating: PG15.
Couple: Only TaeNy.
Đôi dòng: Là lần thứ hai mình viết cổ trang, lần đầu tiên là fic Nam Hậu Miyoung. Lần ấy dễ hơn vì nó là một oneshot hài hước với nội dung lầy lội. Hi vọng mình sẽ làm tốt với fic thứ hai này của mình. Một chút khác biệt hơn so với fic trước, không những là cách viết của mình đã thay đổi sau hai năm, mà lần này lại còn là shortfic, thêm việc vốn từ cổ trang của mình gần như bằng không. L Và mình cũng mong là mình sẽ lấp hố được cái fic này, giống như fic Doki Doki, còn Enamorarse nữa chứ. TvT
Ý tưởng sẽ trôi đi mất nếu như mình không upload nó lên, thật bí bức khi ép bản thân không được chia sẻ chúng.Enjoy it!
.
.
.
"Hwang đại học sĩ, ngài uyên bác như vậy, tinh thông nhiều điều như vậy, ta hỏi ngài một câu được không?"
"Kim tướng quân thắc mắc chuyện gì, ta đều có thể giải đáp, chỉ trừ chuyện của Hoàng thượng.."
"Ngài nghĩ nữ nhân với nữ nhân có kết quả không?"
"Kết quả về điều gì?"
"Tình yêu, giống như mẫu thân của ngài và phụ thân của ngài vậy."
"...."
"Ngài đọc qua nhiều sách cổ, trong khi ta chỉ là một tướng quân trên chiến trường. Ta không đọc nhiều như ngài, ngài có thể giúp ta giải thích điều này được không?"
Ánh mắt của nàng mơ hồ nhìn Kim Taeyeon. Ý nghĩa của câu hỏi này là gì, nữ nhân với nữ nhân là chuyện như thế nào? Mẫu thân của nàng chưa bao giờ nói với nàng loại tình cảm này cũng có thể tồn tại trên nhân gian. Nhất thời không biết phải nói gì, lại càng không muốn Kim Taeyeon không nhận được câu trả lời từ mình, nàng chỉ nói cho qua chuyện.
"Chưa từng gặp qua, nhưng thực sự quá khó để chấp nhận. Chuyện như vậy có thể xảy ra sao?"
"Thì ra là vậy."
Hắn quay đi, chân thúc vào mông sau của con ngựa và miệng thì hô lên vài tiếng. Con ngựa thực thi mệnh lệnh của hắn đồng nghĩa với việc cả vật lẫn người bỏ lại nàng đứng đó, cô đơn một mình giữa doanh trại chỉ còn lại ánh đuốc và lính canh. Hắn không muốn bỏ nàng lại và rời đi như vậy. Hắn thực sự muốn buông xuống đao kiếm và áo giáp. Hắn muốn chứng minh cho nàng thấy quan điểm của nàng là hoàn toàn sai lầm.
"Kim tướng quân, ngài đi đâu vậy?" – Nàng cố gắng nói thật to để cho hắn ta có thể nghe thấy.
"Đi uống rượu."
Hwang đại học sĩ nàng học nhiều như vậy để làm gì. Học quá nhiều để rồi trái tim cũng trở nên đóng băng mất. Không hề cảm giác hay nhận ra bên cạnh nàng có người yêu nàng đến vậy. Kim Taeyeon hít một hơi thật mạnh, căng đầy buồng phổi, quyết định thúc ngựa chạy thật nhanh trong lúc tiếng kêu mau dừng lại của nàng ở phía đằng sau vang lên, làm xào xạc đám lá cây gần đó.
"Kim tướng quân, ta cũng muốn đi!"
.
.
.
*Hoa Lạc Hoa Khai có ý nghĩa là Hoa rơi Hoa nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] TAENY - HOA LẠC HOA KHAI.
FanfictionLịch sử của Joseon có ghi lại một điều rằng, trong các đời vua đã từng trị vì qua vương quốc phồn thịnh này thì Wang Jang chính là vị Hoàng đế tốt nhất dành cho bách tính của mình. Sự thương nhớ kính trọng của người dân gần như vượt quá sự kì vọng c...