CHAPTER 10: #SaktoKaNa

7.1K 108 2
                                    

YURI's POV

Ang bilis ng takbo ng panahon yung tipong hindi mo namamalayan. PA parin ako ni Ryle hanggang ngayon, kung asan siya o nasan man sila nadoon din ako.

Mas lalo pang dumami yung views, shares and comments nung video namin. Lalo pa nag-upload ng mga iba't ibang video namin si Ryle, yung mga kakulitan namin with hashtags din. Kaya di talaga mawawala yung samu't saring komento.

Yuri: "Sis, wag mo na ngang patulan ang mga yan!"

Kristin: "Kakainis sis eh. Akala mo ang gaganda."

Yuri: "Haters and Bashers lang yan."

Kristin: "Kahit na. Yung iba kasi mga uneducated, walang modo magsalita. Sabihan ka ng mga bastos at malisyosong salita. Naku ! Naku !"

Yuri: "Di ka pa galit niyan ha! Eh ikaw din yung magmumukhang uneducated pag pinatulan mo yan. Kaya mas mabuti pang manahimik nalang tayo!"

Lagi akong updated sa mga nangyayari sa social media dahil kay Kristin. Alam niyo naman yan. 😅

Tita: "Uy! Andito na sundo niyo. Iwan mo na yang si Kristin hindi siguro iyan sasama!"

Kristin: "Sabi ko nga eh. Tara! Hi Ryle... (Yayakapin niya sana pero hinarangan ko.)

Yuri: "Wag kang didikit diyan o hawakan man lang sis kung ayaw mong magkasira tayo.. Charoot lang!" 😁

Ryle: "Hi bhe!" 😘 (Sabay kiss sa ulo ko, matangkad kasi siya eh)

Kristin: "Walang forever! Kaya tara na excited na me makita si Nikko my loves! 😀

Ryle: "Haha magkakasundo kayo non for sure!"

Yuri/Tin: "Bye Tita/ Bye Ma!"

Tita: "Sige Ingat kayo!"

Hindi kami pupunta sa studio, kasi wala silang work ngayon. At dahil minsan lang ang holiday, sagad sagad na din. May one day vacation kami somewhere.

Hanggang dumating na kami sa meeting place, nag rent kasi kami ng isang Long Van kung saan kasya kami lahat. Di ko pa alam kung sino sino ang pupunta.

Sila: "Hi!"

Nakita ko na yung mga sasama, sina Jon, Jimboy, Nikko, Zeus and his girlfriend , Luke , Ronnie and McCoy lang. Bakit sila lang, wala silang sinama? Nakakahiya naman 'to oh. 😌  Hindi sumama yung iba kasi halatang may mga ibang compromise yun.

Ronnie: "Ateh! Haha! 😄" (tawa-tawa mo diyan?)

Nikko: "May kasama ka pala Yu, ipakilala mo naman kami sa magandang binibini na kasama mo 'nak!"

Yuri: "Ah si Kr----" 😒

Kristin: "Hi I'm Kristin!" 😍

Nikko: "Ah ikaw pala yung pinsan ni Yuri na laging nagpapadala sa akin. Ganda ng pangalan kasing ganda mo!"

Kristin: "Eey, ikew nemen!" 😍 (Pabebe sis?)

Zeus: "Madaling araw pa para sa mga banat mong yan Nikko!"

Sila: "HAHAHA!" 😄

Ang family naman ni Ryle ang nagprepare nito eh kaya kasama si Tita S and Tito C with Anya and Lawrenz.

Yuri: "Hi po Tita! Tito!"

Tita: "Hello my dear!" (Beso-beso!)

Anya: "Ate Yuriiiiiiiii!" 😄

Yuri: "Hi baby girl. I miss you!"

Tita: "Let's go Everyone! We gotta be late!"

Umalis na kami kasi mga 3-4 hours ang byahe papunta don sa place na sinasabi nila. Mahaba-habang byahe na naman to.

FAN BE LIKE 😘 [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon