KRISTIN's POV
Nasa labas pa kami ng Airport. Nakakaiyak naman oh, mamimiss ko naman si Yuri. 😞
Kristin: "Ryle? Namimiss mo na si Yuri?"
Ryle: "Walang segundo na hindi!" 😊
Kristin: "Wala kabang doubt or worries kay Yuri?"
Ryle: "Nothing to worry about. May tiwala ako sa pinsan mo!"
Kristin: "Yan ang gusto ko sa iyo eh. Hahaha!" 😄
Ryle: "I thought si Nikko gusto mo ba't ako?"
Kristin: "Are you kidding me? Of course si Nikko my loves. Saan kaya siya ngayon?"
Nikko: "Sa puso mo!"
Kristin: "Oo nasa puso ko siya hahaha diba---- Nikko?"
Nikko: "Hey! Kristy.." 😊
Kristin: "KRISTIN not Kristy! Wth! What are you doing here? Are you stalking me? HAHAHA "
Nikko: "Don't english english me. Hinatid lang namin si McCoy wag kang assuming. Haha!" 😄
Andrea: "NIKKOOOOOOOOO!"
May chix na biglang lumapit kay Nikko at yinakap ng mahigpit, pati si Nikko nagulat.
Nikko: "Oh? Ikaw naman ulit!" 😄
Andrea: "Hi Nikko! Sabi ko na nga ba eh you're here. Inabangan kita talaga dito. Remember me?"
Nikko: "Mmm! Andrea diba?"
Andrea: "Eeeeh! Ang saya ko! Ang saya saya ko kasi naalala mo parin ako.. Though ngayon lang tayo nagkita ulit! Heeeee!" 😍
Pabebe te? Sapakin ko na kaya 'to. Tsee! Ahsjshsjhkl Nikko. Nikkohin ko yang mukha me eh. 😒
Andrea: "Wait! May dala nga pala ako for you. Hope you like it!" 😊
Tss! 😒 mayaman ka niyan? Pasikat ka din eh.
Andrea: "Excuse me miss? May sinasabi ka ba?"
Kristin: "Ayy wala! Sabi ko ang ganda mo!" (Insert sarcasm)
Andrea: "Well, hehehe pwedeng pasuyo nalang. Papicture lang kami ni Nikko!"
Kapal mo din noh. Hmmp! Akin na nga para makaalis ka na.
Andrea: "Dali na Nikko my loves (tss gaya gaya!). Thanks girl!"
Kristin: "Welcome!" (insert fake smile) 😀
Andrea: "Oh. I have to go na pala Nikko. Thanks sa picture. Till next time. One last hug..." 😍
Nikko: "Thanks nga pala dito sa bigay mo ha. Bye! Ingat ka Andrea!"
Umalis na yung si Andrea chuchu whatsoever. While on our way na din pauwi.
Kristin: "Ryle wait."
Ryle: "Why?"
Kristin: "Who's that Andrea girl a while ago?"
Ryle: "Ah. As i remember, si Andrea yata yung avid fan ni Nikko ever since, nung sumali pa siya sa Segment dati ng show till now. And fan na fan ni Nikko yun, giving him different stuffs, present lagi yun kahit nasan si Nikko and nag aabang yun kay Nikko minsan sa labas. He really likes Nikko."
Naku Kristin kabahan ka na. Homokage moves ka na bago pa maunahan ng iba. May katapat ka na sa pagiging ultimate fan ni Nikko. 😒
YURI's POV
DAY 1
Nakarating na kami sa lugar kung saan gaganapin yung camp. Pinapasok na kami sa loob habang naka piring. Ramdam kung sunod sunod kaming itinayo.
BINABASA MO ANG
FAN BE LIKE 😘 [Completed]
FanfictionROMANTIC COMEDY. Naranasan mo na bang maging isang fan ng sikat na personality? A story of an ordinary fan girl na naging komplikado ang buhay nang makilala niya ang isang Famous Boy Group. He is in love with her. But, she fell for another. What wou...