*Angela's POV*
Nakakainis naman si Lance. Kanina pa ako hindi pinapansin at kinakausap. Masama bang makipag-usap sa lalaki lalo na kay Zyonaell na bestfriend namin although alam kong may gusto talaga sa akin si Zyonaell. Siguro alam din ni Lance yun kaya nagagalit siya sa akin pero hindi naman yun magandang rason para hindi niya ako pansinin.
"Lance, please, pansinin mo naman ako." Pagmamakaawa ko sa kanya. Kasi naman kanina pa talaga ako nandito and hindi niya man lang ako mabigyan kahit kaunting time. Diba girlfriend niya ako? Bakit kaya niya akong tiisin ng ganito?
Tumingin lang siya sandali sa akin at niligpit na ang mga gamit niya.
"Ligpitin mo na yang mga gamit mo para makauwi na tayo." He coldly said pero atleast pinansin niya na ako.
"Hindi mo pala ako kayang tiisin." Pang-aasar ko sa kanya pero mali ata yung ginawa ko kasi mukhang mas nagalit pa ata siya. Natapos na siya sa pag-aayos at paunti-unti ng lumalapit sa akin. Naiilang ako sa mga titig niya sheyms! Maligpit na nga lan ito!
"Ayy!" Tili ko ng biglang buhatin ako ni Lance at inupo sa mesa ko dito sa loob ng opisina niya.
"La..." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan ng marahas.
"Hmmmppfff!" Reklamo ko sa kanya dahil ang sakit ng paraan ng paghalik niya.
"Ahhh!" Sigaw ko ng bigla niyang kagatin ang pang-ibabang labi ko pero wala siyang pakialam bagkus ay pinagpatuloy lang ang kanyang ginagawa. I feel molested, parang tinuturing niya akong pokpok sa ginagawa niya.
"Hmmm!" Umiiyak kong pagpigil sa kanya. Masakit, masakit na tinuturing niya akong parang baboy. His kneading my breast so hard amd it hurts. Sobrang sakit ng ginagawa niya sa akin.
His hard kisses lowered down to my neck and his leaving bite marks not love marks. Masakit na ang ginagawa niya sa akin.
"La-lance! M-masakit ang ginagawa mo! P-please stop!" Humahagulgol kong sabi pero tinuloy niya pa rin ang ginagawa niya. I don't want to be treated like this! I love you Lance pero bakit parang hindi mo talaga ako mahal? Akala ko ba mahal mo ako? Bakit ang nararamdaman ko ay parang hindi naman totoo!
Why aren't you listening to me? Bakit ba hindi ko masabi sa'yo itong mga bagay na ito! Natatakot ako, natatakot ako na baka hindi niya ako pakinggan.
"Lance! Don't!" Mas malakas kong paghagulgol ng sinira niya ang blouse ko.
"Ano? Ayaw mo? Bakit? Kasi may Zyonaell ka na? Fvck! Akala mo hindi ko nakita yung mga pinaggagawa niyo kanina? Fvck Angela! Ang tagal kong nakatingin sa inyong dalawa at nagbablush ka pa? Ano tingin mo sa akin tanga?" Galit niyang mga tanong ng humiwalay siya sa akin. Tinakpan ko ang aking hinaharap dahil wala na akong kahit anong saplot pang-itaas. I feel so molested pero wala akong magawa.
"Lance, please, listen to me." Hinawakan ko ang dalawang pisngi niya at binigyan siya ng mabilis sa labi.
"I'm listening." He said coldly with a blank expression.
"Kung iniisip mong nakikipag-flirt ako kay Zyonaell, my answer is no. Ikaw ang mahal ko Lance. Bakit ba hindi mo iyon maalala? Why do you keep on forgetting that I love you Lance? Ikaw lang sapat na para sa akin." I explained while crying at binigyan siya ng mapagmahal na halik. Please Lance! Makinig at maniwala ka sa akin. Mahal na mahal kita kahit gaano mang kasama yung pinaramdam mo sa akin kanina. Mahal kita Lance.
"Bakit ba kasi sobrang ganda mo at maraming gustong agawin ka sa akin?" He asked when he broke our kiss without even responding to it.
"Kahit anong gawin nilang pang-aagaw sa'yong-sa'yo pa rin ako. Okay?" Then I gave him an assurance kiss. He responded to my kiss and made it deeper.
"I love you Temptation. Sorry sa mga inasal ko. I hope hindi ka magsawang mahalin at patawarin ako. I love you." He hugged me and I can feel his tears on my shoulder kaya naiyak ulit ako.
"Alam mo, iyakin ka rin pala Tease hahaha! Don't worry, I'll always love you and I'll always forgive no matter how much you have sinned on me. I love you too." Then I kissed him again quickly.
"Shall we go home?" I asked him
"Of course, 'cause we're going to create our baby para mapaderan na kita at siguradong akin ka na lang." He smirked.
"Bwisit ka! Tara na nga mukhang exciting yan ahh!" Natutuwang sabi ko at sabay na lang kaming tumawa ni Lance.
While on our way to his car, I saw Zyonaell and Zileon looking at us like a stalker. Yung totoo? Pati ba naman si Zyonaell?
"Let's go Temptation." Lance opened the door in the passenger sit and let me in. I looked where I saw the two earlier and their still standing there. Really, they're giving me goosebumps.
*Zileon's POV*
Fvck! Ang hot talaga ni Angela! Anyway, nandito kami ni Zyonaell sa parking lot ng company ni Lance. We're waching them habang umaandar ang kotse ni Lance. Ang swerte talaga ni Lance kay Angela.
"Hey bro! Let's go back tomorrow! Hey bro! Nagpapantasya ka na naman kay Angela! Tangina mo porket nakita mo lang siyang walang saplot." Tangina naman nito ni Zyonaell! Although he's one year older than me, ganito talaga kami mag-usap.
"Tangina mo! Kung inggit ka try mong pumunta ulit sa office ni Lance at baka maabutan mo din sila." I smirked at him while imaging what I saw three days ago. Ang swerte talaga ng pinsan ko tangina! I hope I'll find someone like her but for now, I'll pursue getting her from Lance kahit kaagaw ko din kapatid ko.
"Tangina mo talaga! Iwanan na nga kita dyan!" Galit niyang sigaw. Tangina! Wala akong sasakyan ehh! Hahaha!
"Huy bro! Wag mo akong iwan wala akong sasakyan!" I called his attention pero tuloy pa din siya sa paglakad kaya tumakbo na ako papunta sa kanya. May balak talagang iwan ako tangina!
BINABASA MO ANG
Territorial
Fiction généraleBuenavista Side Stories #1 | Completed A story of Lance Edward Buenavista. Date Started: 2016 Date Finished: 2017