WORLD WAR BUDS!! Hahahahahaha
[SELENA GRACE]
Nakadating kami ng mabilis sa baba kung nasan yung talyer nina Xavier. Hindi ko alam kung anong mangyayari saamin ni Kean ngayon pero alam kong gusto ko din iyon.
Nakapikit ako habang dinadamdam ko ang bawat halik niya saakin....wala na akong magagawa, sarap na sarap na ako sa halik na binibigay niya.
Naramdaman ko na lang na pinasok niya ako bigla sa luob ng sasakyan niya na nakaparada sa talyer nina Xavier. So dito? Dito namin gagawin?
Nakapasok kami sa passenger seat ng hindi man lang napuputol yung halik namin....masyasong expert tong kasama ko kaya nagawa namin iyon.
Agad akong humiwalay sa halik namin ng may maalala ako..."Bakit love??" Tanong niya kaagad.
Umalis ako sa pagka kandong paharap sakaniya. Naalala ko yung mga sinabi nina Kuya Ford tungkol sakaniya. Hindi kaya may nakahalikan o nai kama siya sa mga kagroup mates niyang babae??
"Uyy love" Tawag niya sabay halik sa leeg ko. Alam niyang kahinahan ko yun pero hindi niya ako madadala sa ganun ngayon. Lumayo ako sakaniya ng kaunti.
"Bakit? May problema ba?" Hinubad ko kaagad yung damit niya at nakita kong may hickeys siya sa may bandang dibdib niya. I knew it! Meron nga siya!
"Ano yan?!" Tanong ko kaagad sakaniya.
"Wala to."
"Anong wala?! Siguro may ginawa kang project sa kuwarto kasama isa sa mga babaeng kagroup mo no??" Nagulat ako ng bigla siyang natawa. Damn sht! Tawanan ba naman ako?!
"Seryoso ako Kean. Wag kang tumawa dyan"
"Hindi ako tumatawa love. Kinikilig ako" Agad ko naman siyang hinampas. Nakakainis! Kinikilig pa siya dahil naalala niya kung paano ginawa nung kagroup mate niya yan sakaniya?!
"Nagseselos ka??" ANO DAW?!
"AKO?? NAGSESELOS?! POGI MO NAMAN!"
"Pero di nga love? Nagseselos ka? Sorry love, hindi ko naman sinasadya na-"
"Maipasok mo yung ano mo sa ano niya?! Wow!" Argggh!
"Ano ka ba! Walang nangyare saamin! Ang cute mo magselos...hehe"
"Eh ano yan? Akala niya na straw yang dibdib at sinipsip niya?! Hindi moko maloloko Kean" Inis kong sabi sakaniya.
BINABASA MO ANG
BUDDIES GONE BAD (spg)
RomanceWhen lust came in . . . . everything they build started to falls apart. ~ Read on your own risk. This is really spg. Please lang kung ayaw niyo ng ganitong klaseng story, wag niyo na lang po basahin, pansinin at i-skip niyo na lang. Thank you!