[KEAN]
Naiintindihan niyo naman ako diba?? Naiintindihan niyo tong nararamdaman ko. I just wanted Grace to be mine, I love her so much since we're on highschool thats why I'm keeping her away from Xavier. Selfish man pakinggan pero thats the only way to get her from that b*stard.
Pero kahit anong pilit kong ipaglayo silang dalawa, pilit silang bumabalik sa isa't isa. Kahit anong gawin ko para mawala feelings niya kay Xavier, hindi mawala wala. Parang nakatatak na mundo na Si Ace para lang kay Xavier at kahit kelan hindi mamaging akin. Damn it!
I don't know what to think anymore. Should I live? Should I let her go? Hindi. I can't let her go. I just can't. Lalong lalo na kung kay Xavier siya maiiwan.
Tsk. Xavier Andrei Cortez?? He's an angel the way you see him but he's definitely not. Nakatago sa halo niyang suot yung sungay na matagal niyang tinatago. He's more devil that I am. I swear it to you. Ford, Chloe and I knew it, we witnessed it.
"Ang lalim naman yata ng iniisip mo" Halos atakin ako sa gulat ng sumulpot sa harapan ko si Kaycee. Its monday by the way. At nasa library ako.
"Care to share??" Umupo kaagad si Kaycee sa bakanteng upuan sa tapat ko at nilapag yung librong dala niya.
"Wala. Iniisip ko lang case study ko" Sabi ko at bumalik sa pagbabasa ng librong kinuha ko kanina. Kaso simula ng maupo ako dito at buksan tong librong to. Iba ang sinasakop ng utak ko.
"Galing Kean. Galing mong magsinungaling. In all people saakin ka pa talaga magsisinungaling. I know you can handle that case study at sisiw lang sayo yan. Alam ko din na hindi yan ang iniisip mo" Yeah. Kaycee knows me, every each of us. Pero isa rin sa iniisip ko kung bakit hindi siya nakakakutob sa kung anong nangyayare saamin...between me and Ace, between Ace and Xavier and ofcourse between Ford and Chloe. Knowing Kaycee, walang nakakalusot sakaniya.
"Girl problem again? Or don't tell me it is about Chloe again?" Fvck no.
"Kayc. Chloe and I are done. Walang wala na yun" Paglilinaw ko sakaniya at napayuko. Kahit na kausap ko soya ngayon, occupied pa rin ni Ace ang utak ko.
"Then who?? New girl?" She asked.
"Yeah?" Sagot ko kaagad sakaniya.
"Hmm..seryoso na ba yan?" Napatingin ako sakaniya. Well ofcourse she knows me. Playing girl's feelings, fvckng girl's p*ssy.
"Oo, seryoso na to this time" Tumango tango siya saakin.
"That's good. Then who is the unlucky girl?? Do I know her?" You fvckng definitely knows everything about her.
BINABASA MO ANG
BUDDIES GONE BAD (spg)
RomansWhen lust came in . . . . everything they build started to falls apart. ~ Read on your own risk. This is really spg. Please lang kung ayaw niyo ng ganitong klaseng story, wag niyo na lang po basahin, pansinin at i-skip niyo na lang. Thank you!