05

5K 30 1
                                    

Again, may war naman hahahaha! Enjoy!
 
 
 

[SELENA GRACE]
Kinabuksan....

"Ahhh" Ungol ko ng may naramdaman akong humahalik sa likod ko habang yakap yakap ako sa bewang. Damn sht!

Lumingon ako at nagulat ako ng makita ko si Xavier. "Hi by. Sorry nagising kita, ang bango mo kasi."

"Wala na sina Kaycee?" Tanong ko sakaniya at tumingin sa paligid. Mukhang wala nga sila at kami lang yung andito.

"Wala na sila. Sina Timothy at Bianca kasama natin ng iwan tayo nina kaycee kaso umalis silang dalawa sandali. Pupunta daw sila sa Mall para may bilhin.......so ibig sabihin tayo lang dalawa" Nagulat ako ng bigla niya akong patungan. Nasa ibabaw ko siya ngayon.

"Namiss kita by" Saka niya agad akong hinalikan. Kahit kelan si Xavier malandi din hahahaha. Hinalikan ko din siya pabalik, namiss ko din siya. Mas lalong palalim ng palim yung halik naming dalawa sa isa't isa at mas lalong niyang diniin yung ibabang parte ng katawan niya saakin. Hindi ko alam pero nangiinit nako sa ginagawa niya..

Ilan sandali lang unti unti hinubad ni Xavier lahat ng suot kong damit at ng wala ng matira. "Sandali by" Umalis siya muna sa pagkapatong saakin at tumayo para hubarin naman ang suot niyang damit.

Napakagat na lang ako sa ibabang labi ko ng unti unti niyang hinuhubad ang damit niya at nagulat ako ng makita ko ulit yung malaki niyang alaga. Nakita ko na iyon pero gulat pa din ako kasi malaki talaga siya...eh yung kay kean kaya?? Arghh! Bat biglang pumasok sa usapan yung lalaking yun??

Ngumiti lang saakin si Xavier at nagulat ako ng binukaka niya ang binti ko. Seriously?! Anong gagawin niya??

"Gusto muna kitang paligayahin by." At ilang sandali lang naramdaman kong hinahalikan na niya yung ibabang parte ng katawan ko. Damn sht!!! Bakit ba ang sarap sa pakiramdam neto??

"Byy....ahhhmmm..." Ungol ko ng maramdaman kong pinatigas niya yung dila niya at ipasok iyon sa luob ko. Sht!!! Yung galawa ng dila niya katulad na katulad sa ginawa ni Kean saakin sa banyo. Napapikit na lang ako sa sarap na nararamdaman ko... Hindi ko alam na ganito pala kasarap to, yung tinatawag nilang s*x...

"Xaveee....." Konti na lang at lalabasan nako pero nagulat ako ng bigla siyang tumigil at agad na pumatong saakin.

"Mas maganda sabay tayo" Sabi niya at agad niyang ipanasok sa luob ko ang alaga niya. "Ahhhh...sht!" Reklamo ko ng pakaramdam ako ng kaunting sakit...Dalawang beses na ito pero masakit pa din pala, akala ko hindi na at una lang iyon.

"Sorry by.."

"Okay lang"

"Gagalaw nako by" At unti unti na siyang gumalaw sa luob ko. Damn sht!! Yung kaninang masakit ay ngayon sobrang sarap na! "Ahhh..graaace..." Rinig kong ungol niya.

BUDDIES GONE BAD (spg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon