14

2.9K 17 0
                                    

//WORLD WAR 6! INTENSE! HAHAHA //
 
 
 

[BIANCA]

I saw something na hindi ko dapat nakita kagabi. Its that really a normal to a relationship?? You know....to have sex? I admit it! Wala akong kaalam alam about that. Inosente na kung inosente, yun talaga ako eh.

When I saw Grace and Xavier dun sa entertainment room na nagses*x (Accidentally ko lang sila nakita okay? Hindi ko intensyon na....panuorin sila pero umalis din ako kaagad! Promise!), may something sa katawan ko na parang may lumalabas na mainit. Yayks! Ano naman yun?? I don't understand.

And nung nakita ko sila, parang sarap na sarap sila! Oh damn! Parang ang init na naman sa paligid ko. Masarap ba talaga yun?

Wait. Should I watch on what they called 'p*rn' para may background ako about that? Ako lang naman andito sa tambs so maybe I can.

Pumunta ako sa kusina at umupo sa upuan sa dinning area. Nagsearch ako sa google at iba't ibang site ang lumabas, I clicked one and then andaming lumabas na video. God! This is gross! But I need to have background about this para naman hindi masabi na inosente ako.

Hindi pa nagpaplay yung video ng "Bianca!"

"What the fvck!!" I shouted ng biglang sumulpot sa harapan ko si Alex kaya nilock ko kaagad phone ko.

"Bat gulat na gulat ka? Anong ginagawa mo dyan sa phone mo?" Nagulat ako ng hinablot niya ito saakin at binuksan iyon. Oh damn! Alam niya pala ang password ko!

Napayuko na lang ako.

"Fvck! You are watching p*rn??" Gulat na tanong ni Alex. Kinuha ko yung phone ko at tinanggal na yung site na yun.

"I'm just curious about that so wag mokong tignan ng ganyan" Magffb na lang ako! Naramdaman kong umupo siya sa tabi ko at binuksan niya yung laptop niya, may kinalikot siya dun sa documents at nakita kong andaming folder niyang binuksan bago siya makapunta sa..........mga p*rn videos!!! The fvck! Ang dami!

"Yuck Alex. May ganyan ka?!"

"That's not mine kay Kuya yan. We shared laptop diba? So nakita ko lang din yan and I never try to watch them." Sabi niya at itinulak yung laptop palapit saakin. Kinuha niya yung earphones ko, sinaksak niya sa laptop niya.

"So ano to?"

"Papanuorin natin" Wtf??

"No. Ayoko na"

"Kailangan mong malaman para atleast may alam ka kung sakali man na alam mo na yung..." Yung?? Teka. Seryoso ba talaga siya?? "Ay basta! We will just watch it but we will not to do it biancs. Okay? So wear this and lets start" Napanganga na lang ako sakaniya. Kinuha na yung earphones na isa at sinaksak sa tenga ko.

BUDDIES GONE BAD (spg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon