Chapter 26~Harana

1.2K 136 57
                                    

A/N i edited this part guys. Kaya medyong nag-iba.

Xynese

"Alam mo, Xynese. Ewan ko talaga e. Bakit ba hindi ka tumataba?"

"Ewan ko din. Pero, for me mataba ako kasi 48 na ang weight ko."

"48? Eh normal lang yang 48. Hindi ka overweight niyan." Sabi ni Jace sabay usap ng fishcracker. "Ay, bahala na ang weight ko. Basta makakain." I said munching my cupcake.

Nasa cottage na kami. And yes, nandito na kami sa Boracay. Ghad! Ang ganda, pero ang daming slut eh. Like;

"Omyghad, may gwapo oh. Hali ka, let's flirt him."

Gwapo naman talaga ang mga kasama ko. Beautiful boys eh. Pero mostly ang naririnig ko ay The Exford daw. But, i prefer beautiful boys.

"Alam mo Xy, bakit hindi ka nag-swiswimsuit?" Jay-C asked. "If i know, maganda ang katawan mo."

Nasamid ko ang iniinom ko. "Ako? May magandang katawan? Di mo ba narinig ang pinag-usapan namin ni Jace kanina?"

Biglang nagdatingan si James, Tyler, Sam, Jacob, at si Ram na gusot ang damit. "Perks of being handsome." Bulong ko. Eh nag-rambolan ang mga babae dun eh. May love bite si James at Si Tyler, don't tell me---

"Hala ka! Wag niyong sabihin na may sin*x kayo?!" Pasigaw kong sabi. They shook their heads.

"No way! Loyal ako sa nililigawan ko nu." Sabi ni James sabay kindat sakin. Sumimangot ako.

Biglang nag-salita si Sam--- first time ah. "Guys, sinundan nila tayo." Napalingon ako sakanila, confusion written on my face.

"Huh? Sino?" Sabi ko.

"Ah! Sinundan tayo ni---uhm, ni Mang Arthur! Yung driver natin kanina." Napa 'ahh' nalang ako. Pero bakit kami sinundan ni Mang Arthur? Diba mag leleave siya kasi pupunta siya sa probinsya?

Tyler's Pov

It's been a long time, na naka-pov ako dito. Well, si Xynese kasi at si Ms. A palaging na-stastarring.

Right know, nandito kami sa likuran ng cottage, and nag-pplano.

"When natin sasabihin kay Xy-xy?" Sabi ni Ram. 'Di ko gustong ipaalam kay Xynese, baka kasi, lumalayo na siya sa amin. We want her to be safe, hindi namin siya mababantayan if she'll go away.

"Sa tamang panahon, Ram." Sabi ko sabay inom ng alak.

"Owwsss! Nag-huhugot ka na , Ty-ty ah! Heartbroken ka ba?" Pabirong sabi ni Jay-c. I punch him in a playful way at tumawa.

"Nasaan na si Xynese, ngayon?" Out of the blue na sabi ni James. Psh. Over protective.

"Nanduon..." Sabi ko sabay lunok ng ika-dalawang shot.

"Nanduon sa?"

"Somewhere..." I said. Pinapainis ko lang talaga siya. Haha. Parang sasabog siya.

Padabog siyang umalis. "Hala ka, Ty. Beastmode na si Ames!" wika ni Jay-c. "Alam niyo, what if, maghanap nalang tayo ng chicks?" Biglang sabi ni Jace.

"Mag-hanap ng chicks? Yung maliit na manok? Walang maliit na manok dito, Jace. Nandun sa Probinsya." Biglang kumanta si Jay-c ng tatlong bibe.

"Sandali---" Lumapit siya dun sa isang malanding babae. "Hey babe, where yah going?" Sabay pakita sa abs niya. May abs din ako, psh.

-----------

Don't You Dare Fall For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon