Chapter 40

640 47 16
                                    


Sheyz! 40 na! Ang layo na pala ang narating ko!(ay chernez) tsaka 39k reads na! 40k readsss! Kahit ang tagal kong nag-uupdate. Sana patuloy niyo parin itong susuportahan kasi, i promise you na tatapusin ko to before mag school days nanaman. Lovevyaahh!

-Author Sie
-

Xynese

Nasabi ko sa sarili ko na mag-gigive up na ako. And yes totoo pero-

It have been 3weeks akong nag-tetraining, masakit siya. Madami akong pasang nakuha. Di ako nakakatulog ng maayos every night dahil sa sakit. Hindi ako makakain ng tama dahil sa pasa na nasa bibig ko.

Ako lang naman ang nasaktan ng maigi saaming lahat, parang pag-ib- joke. Oo ako lang, kasi sila ang nag-tetrain sa akin kaya hindi ganun ka dami ang pasa nila. May muscles na ako. Pero kumakain padin ako ng Pringles. Kala niyo di pa? May time pa ako sa palaluvs ko.

Pero i tried to survive the pain para lang makapaghiganti; para din sa mama ni Jace. Kadramahan ko nanaman but I'm just stating the fact.

3 days nalang, 3 days until the battle will begin. I hoped and pray that we will be successful just like what our parents have done kahit namatay ang isa sa kanila.

May kumatok sa pinto ko. "Come in." bumukas ang pinto at nakita si Jace. "Uhm Xy?" sabi niya tsaka sinara ang pinto. "Hm."- ako.

He sat beside me. "Salamat pala." he said sabay ngiti ng konti. "The sacrifices you have commit pero di ka parin nag-give up para lang kay Mama." He continued.

I held his hand pero nabigla siya at yumuko. nangyare nito? "Wala lang yun! Tsaka di lang naman to para sa Mama mo eh para din to sa Exford." i said.

Jace, siya ang palaging inaalagan ako this past few weeks kahit ang hangin niya. Palaging siya pumupunta sa kwarto ko so that he could treat my bruises. Nasanay na ako na palagi siyang pumupunta sa kwarto and sometimes dito na siya makikitulog. At first, naweirduhan ako sakanya pero nasanay na din ako. Kung umiiyak ako kasi depressed, siya ang una kong tinatawagan; parang si flash nga eh.

"Xynese," sabi niya tinignan niya ako sa mata. Nyeta. I felt a tingling sensation,
oh my hori shet na des; Teen Fiction/Romance books lang ang peg? Such Cliché. "Can i take you out?- i mean like para sa pasasalamat." I smiled. "Libre mo naman diba?" sabi ko. "Ano ka sinuswerte?" -siya.

"Pasasalamat na nga eh!" sabi ko sabay pout. ". Di nga kasi bagay sayo nag-pout pero ang cutteee cute mo!" sabi niya sabay pisil sa pisngi ko. "So ano na? Libre mo?" -ako. "Oo na! Tss!" sabi niya. "Sabi na nga ba eh. Di mo talaga mapipigilaganyan.
"Uh Xy- OMYGAWD!" napatingin kami sa pinto at nanduon si Jay-c. "OH.MY.GAWTCHI. Anong ginagawa niyo diyan sa kama?! Xynese! Ang bata mo pa! Jusko~ My Seulmin heartteeuu. Nagkakatotoo na! May holding hands pa! Syete kenekeleg eke."

"Mutanga mo, hyung! Palagi na kaming ganito-"

"PALAGI NA KAYO NAG- ohmyhorishit. Di ka pa buntis-"

"JAY-C! Ano ba yang iniisip mo! May sinasabi nga lang siya!" sabi ko sabay bitaw sa kamay na kanina pala nakay Jace.

"Oh sige sige na. Di ko sasayangin moment niyo. Pero Xy, sabi ni Ate chi-chi get ready ka na daw." napatango lang ako at tsaka sa lumabas.

Don't You Dare Fall For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon