Chapter 35~ Ate Who?

1K 101 42
                                    


Xynese

It's pretty weird this past few days. Palaging nakabuntot sa'kin si Tyler at kadalasan inaakbayan ako. One time, ginising niya ako tas breakfast in bed lang ang peg.

Ngayon nasa classroom ako at nakikinig ng music. "Psst." alam ko na kung sino ang naninitsit. "Xynese~ talk to me naman." sabi ni Tyler.

Tinignan ko siya. "May kailangan ka ba sa akin? Like men, your so weird." sabi ko sabay kinig ng music ulit ngunit kinuha niya yung isang earphone.

"Hindi ka ba hilig ng mga sad song? Bakit gusto mo yung mga rock? Your weird.." sabi niya. Aba't, bakit niya ako sinasabihang weird na siya nga yung weird. So, weird na pala kami sa isa't isa ngayon.

Biglang tumunog ang bell. Dali-dali akong lumabas. "Xynese! Sandali!" tawag ni Tyler. Sabi na nga ba eh, susunod talaga siya. May humawak sa kanang braso ko.

"Xynese naman! Kahit sandali nga labg oh!" sabi ni Tyler. Tinignan ko lang siya at kinawala ang paghawak niya sa braso ko ngunit malakas siya.

"Ano ba kasi ang kailangan mo? Bakit ka palaging feeling close? Ha?! May dapat ba akong gawin para tantanan mo ang palaging pagbuntot sa'kin?" sabi ko na gihil na gigil na.

Tinignan niya ako ng seryoso. "Ikaw lang naman kasi ang kailangan ko."

Jace

(Grabe talaga si otor! Parang ang dami ko ng POV dito ah! Sabi na nga ba eh! Nainlab si Otor sa kagwapuhan ko. Lab you otor! Mwah!)

"James! Hali ka nga dito." sabi ko kay James. Nasa court kami ngayon at nagpahinga kasi kakagaling lang naming maglaro ng Basketball tas mamaya soccer na naman.

"May paa ka, ikaw lumapit dito tss." Yan na naman ang sungit moment nitong si James nakakasagabal sa kagwapuhan ko.

Tinignan ko lang siya ng masama. Pinuntahan ko lang siya kahit nakaka-pagod sa gwapong mukha ko. "Si Ty-Ty at Xy-Xy kasi~ gusto kong magiging sila huehue." sabi ko biglang lumapit di Sam, Jay-C, Jacob at si Ram.

"Anong gusto mong maging sila ni Xy?" sabi naman ni Jacob.

Bagay kaya sila i mean tao sila pero bagay sila sa isa't isa. Sinabihan ko sila sa plano ko kasi last 2 months patong nasa isip ko eh. Gusto ko kasing magka-lovelife yang si Tyler, sayang ang kapogihan niya. Ps di ako bakla tsh im so handsome para maging bakla.

"Nice~ when tayo mag-start? Sana walang sagabal na Lexium. Psh." sabi ni Ram.

Si Jay-C ay nag monkey dance sa harapan namin. "Yoohoo! Sabi na nga ba eh, im not the only one!" sabi ni Jay-C.

I know i'm not the only one~

"That's so stupid." pagmamasuplado nitong si James. "Do you think na gagana?"

"Wag kang nega diyan james. Kaya push lang natin!" sabi ni Jay-C.

"So first ay dapat natin silang isolo. Like sila lang ang tao dito." sabi ko sabay sulat sa papel.

"Ano ba yang penmanshit mo Jace!" sabi ni Ram. "Hoy! Yang bibig mo Ram! Ikaw pa naman ang tatay dito. Hindi mo ginagalang ang mga anak mo!" sabi ni Jacob.

Don't You Dare Fall For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon