Bách Hợp vừa nghe đến ở đây, không khỏi dừng một chút, bận đạo: "Ý của ngươi là nói, nếu là ta thêm ở ta thể lực thượng, sau này ta tiến vào nhiệm vụ lúc, cỗ thân thể kia chính là ta vốn có tăng thêm số liệu thân thể?"
Nàng hỏi có chút kỳ kỳ quái quái , nhưng này cái càng thêm kỳ quái tồn tại như là hiểu ý của nàng bình thường: "Đúng vậy."
Vừa nghe đến ý nghĩ của mình bị xác nhận, Bách Hợp không khỏi tinh thần rung lên, lần này vận khí tốt, tiến vào chỉ là một cha và con gái văn nhiệm vụ, lúc đó nàng cảm thấy nhiệm vụ này thập phần khó khăn, nhưng phía sau suy nghĩ một chút nàng chiếm một có lợi nhất vị trí, bởi vậy nhiệm vụ độ khó cũng không lớn, mà Lương Bình ngay từ đầu cũng không có đối với mình động tới thô, nàng xuyên việt quá khứ thời gian còn sớm, nếu như chậm một chút một chút, chính mình rơi vào không có gì cả lúc, chỉ sợ cũng cái gì cũng không thể thay đổi .
Mà nàng nếu như vận khí không tốt vừa vặn xuyên đến nguyên chủ bị nữ nhi tìm người cấp luân thời gian, như vậy nàng nếu như sức trói gà không chặt, cũng chỉ có ngồi chờ tử .
Bách Hợp nhìn thấy chính mình vũ lực kia nhóm đếm ít nhất thời gian, không chút do dự liền ngầm thừa nhận phải đem kia một điểm thêm đến vũ lực thượng.
Trong bóng tối điểm sáng lập tức biến thành:
Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)
Tính danh: Bách Hợp
Niên kỷ: 21
Trí lực: 47(100 mãn phân)
Dung mạo: 58(100 mãn phân)
Thể lực: 56(100 mãn phân)
Vũ lực: 9(100 mãn phân)
Kỹ năng: Vô
Sở trường đặc biệt: Vô
Mị lực: 18(100 phân mãn)
Quả nhiên ở vũ lực kia nhóm, đã thêm tới cửu.
Thanh âm lạnh như băng dừng một chút, một lát sau mới hỏi: "Bách Hợp là sau đó tiến hành nhiệm vụ, còn là nghỉ ngơi chỉ chốc lát?"
Bách Hợp có chút ngoài ý muốn này đạo thanh âm cũng sẽ suy nghĩ đến chính mình muốn nghỉ ngơi, nhưng nghĩ đến mình bây giờ loại này lơ lửng chợt trạng thái, tuy nói thanh âm này đã nói qua chỉ cần mình thành công hoàn thành nhiệm vụ liền hội làm cho mình bảo tồn hiện tại loại trạng thái này tồn sống sót, thế nhưng như nhiệm vụ thất bại kết quả hắn lại chưa từng nói, Bách Hợp hiện tại việc cấp bách, còn là hi vọng chính mình có thể vội vàng nhiều làm mấy nhiệm vụ, nhiều tích lũy một ít tư bản, sau này thật dài lâu còn sống sót.
"Ta nghĩ muốn sau đó tiến hành nhiệm vụ."
Kia đạo thanh âm vang lên: "Sau nhiệm vụ." Nói xong, trên màn hình hiện ra một loạt tự đến: Cuồng dại cô nương thương tâm Hán.
Nghe thấy này tên tiểu thuyết tự, Bách Hợp trong nháy mắt có loại đản đau đến tột đỉnh cảm giác, nàng cố nén khóe miệng của mình không muốn co quắp, trước mắt một trận vặn vẹo sau, nàng lại choáng váng xoay người khi tỉnh lại, không chỉ là thân thể là mềm , nơi ngực thỉnh thoảng từng đợt đau đớn truyền đến, càng buồn nôn được thẳng nghĩ phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619