Theo nhiệm vụ lý trở lại trong tinh không lúc, Bách Hợp trường thở phào nhẹ nhõm, nhìn cho tới bây giờ tinh không lý chờ đợi mình Lý Diên Tỷ lúc, hắn lúc này đã đem ôm ấp triển khai, Bách Hợp trên mặt lộ ra tươi cười đến, triều hắn tiểu chạy tới.
"Nhiệm vụ hoàn thành." Lý Diên Tỷ đem nàng kéo vào trong lòng lúc, Bách Hợp tư liệu theo lời của hắn xuất hiện ở trước mặt hai người:
Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)
Tính danh: Bách Hợp
Niên kỷ: 21
Trí lực: 84(100 mãn phân)
Dung mạo: 90(100 mãn phân)
Thể lực: 77(100 mãn phân)
Vũ lực: 52(100 mãn phân)
Tinh thần: 82(100 mãn phân)
Danh vọng: 45(100 mãn phân)
Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật, ngôi sao luyện thể thuật
Sở trường đặc biệt: Cao cấp trù nghệ, cao cấp diễn xuất, ngũ hành bát quái thuật (hơi có đọc lướt qua)
Mị lực: 66(100 mãn phân)
Ấn tượng: Hoàng tộc chân long khí
Lần này nhiệm vụ hoàn thành sau trừ lúc trước Lý Diên Tỷ đáp ứng chính mình tặng một điểm thêm ở tại vũ lực trị thượng ngoài, danh vọng cùng mị lực trị mỗi người gia tăng rồi một điểm, hiện tại theo chính mình thuộc tính trị tăng, muốn nghĩ lại giống như trước hoàn thành nhiệm vụ lúc như vậy trên diện rộng tăng thuộc tính trị đã bất quá dễ dàng, nhưng trừ vũ lực trị còn thiên thấp ngoài, còn lại thuộc tính trị Bách Hợp hiện tại đã cảm thấy phi thường hài lòng , nàng ở trong không gian ở một một chút, sau đó mới bị Lý Diên Tỷ lại một lần nữa cấp đưa vào nhiệm vụ lý.
"Tiểu thư, ngài có khỏe không?" Bách Hợp hỗn loạn gian một đạo mềm mại giọng nữ ở bên tai nàng vang lên, nàng vô ý thức lắc lắc đầu, kia đạo dịu dàng giọng nữ hình như còn hỏi nàng có cần hay không say máy bay dược. Bách Hợp chậm rãi khi mở mắt ra. Mắt trong lúc nhất thời còn có chút sương mù mịt mờ . Chỉ thấy trước mặt một người mặc màu lam bộ váy thon thả thân ảnh đứng ở trước mặt nàng, đang nói với nàng nói: "... Tiểu thư cảm thấy khá hơn chút nào không?"
Một khi mở mắt, Bách Hợp mạch suy nghĩ liền nhanh chóng thanh tỉnh lại, nàng nguyên bản còn có chút sương mù tầm mắt rất nhanh rõ ràng, lúc này thân thể lay động cảm giác cùng với ngoài cửa sổ thổi qua mây trắng nhượng Bách Hợp kịp phản ứng chính mình tiến vào nhiệm vụ sau cỗ thân thể này hẳn là ở trên phi cơ, trước mặt khom người vẻ mặt lo lắng nhìn của nàng là một không thừa nhân viên phục vụ, tuy nói còn chưa có tiếp thu ký ức, nhưng nhìn này tiếp viên hàng không vẻ mặt dáng vẻ lo lắng. Bách Hợp có thể đoán được chính mình còn chưa có tiến vào nhiệm vụ thời gian nguyên chủ hẳn là chính là ở say máy bay trung, nàng xông này tiếp viên hàng không hé miệng lộ ra một cái mỉm cười đến, một bên lắc lắc đầu: "Vừa có chút không thoải mái, hiện tại khá hơn nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619