Quang Minh Hắc Ám chi tranh (một)
Xung quanh mùi mồ hôi nhi cùng son phấn hương ngấy khí tức hỗn cùng một chỗ, hỗn loạn gỉ sắt cùng huyết tinh khí, làm cho người ta nghe liền muốn phun, thế nhưng xung quanh hình như tràn ngập một cỗ khẩn trương mà lại xơ xác tiêu điều khí tức, Bách Hợp cảm giác được bầu không khí không thích hợp nhi, chẳng sợ mí mắt còn có chút khô khốc, nhưng nàng như trước có chút tốn sức mở mắt. Nàng viền mắt phát nhiệt, vừa mới tỉnh táo lại tiến vào nhiệm vụ, tinh thần không có được hảo hảo nghỉ ngơi, trước mặt tất cả nàng lúc đầu nhìn còn có chút không tỉnh táo lắm, chỉ mơ hồ cảm giác được xung quanh ngồi đầy nhân, chỉ liếc mắt nhìn, nàng lại nhắm chặt mắt.
"Roman tiểu thư có chút không thoải mái sao?" Ở ồn ào tiếng người trung, một đạo hơi hiện ra một chút ôn hòa cùng thân thiết trung niên giọng nam ở Bách Hợp bên tai vang lên, nàng vô ý thức trắc cúi đầu muốn đi nhìn, chỉ là nguyên bản mới mới vừa gia nhập nhiệm vụ liền vẫn chưa có hoàn toàn cùng nguyên chủ thân thể dung hợp, hơn nữa nàng tiến vào nhiệm vụ lúc, nguyên chủ hình như ở vào một cực độ hoảng loạn mà lại không có trợ cảm giác trong, liên nàng cũng bị ảnh hưởng, hơn nữa lúc này xung quanh lại thực sự làm cho nàng khó chịu, nàng đầu vô cùng đau đớn, chẳng sợ dùng hết khí lực muốn quay đầu đi nhìn là ai ở cùng chính mình nói nói, nhưng cuối cùng nhưng chỉ là trong miệng phát ra con mèo nhỏ tựa như hừ nhẹ đến.
Nàng thân thủ lục lọi, bên cạnh dường như ngồi cá nhân, Bách Hợp không nói hai lời đem đầu lại gần quá khứ, thế nhưng lại phác cái không, nàng vừa dựa vào quá khứ lúc, người bên cạnh dường như cũng không thích có người cách hắn gần quá, hướng bên cạnh na một chút, Bách Hợp cũng không có mò lấy hắn, vừa nói chuyện với nàng ôn thanh nam tử hô hấp như là gấp trong nháy mắt, Bách Hợp lại không quản được nhiều như vậy, nàng nguyền rủa hai câu, thân thủ chống ở trên đầu gối, đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay.
Nhắm mắt lại hòa hoãn một lúc lâu, thân thể dần dần thích ứng này luồng khẩn trương kịch liệt bầu không khí. Trái tim nhảy được không giống ngay từ đầu tiến vào nhiệm vụ lúc như vậy kịch liệt , nàng này mới chậm rãi ngồi thẳng người.
Bách Hợp mở mắt, thấy rõ chính mình vị trí hoàn cảnh, nàng ngồi ở một cùng loại dưới đất đào rỗng hình nửa vòng tròn cực đại sân bãi lý. Toàn bộ hình cung không gian phân nửa địa phương là từng tầng một cầu thang đi lên lan tràn mà đi, mỗi cầu thang ngồi đầy nhân, mà một nửa kia thì lại là bị làm thành thêm đắp hoa lệ phòng hình thức, ngẩn ngơ nhìn lại phảng phất có một chút cùng loại cổ La Mã giác đấu tràng bình thường cảm giác, dưới nền đất ước hai mươi mễ ở chỗ sâu trong, là một gần năm trăm thước vuông tả hữu cực đại nền tảng, bốn phía vài đạo hình tròn cổng vòm. Lúc này trên mặt đất một cái dài chừng bốn thước. Kéo một cường tráng đuôi, cùng loại khủng long bình thường quái thú lúc này chính vây quanh giữa sân một ở trần, tay cầm cương xoa tóc rối bù nam nhân truy.
Quái thú kia lúc này đã xích đỏ mắt, chạy ở phía trước nam nhân hai má trướng được đỏ bừng. Trán gân xanh đều phải trán ra. Hắn xích hai chân. Không phiến lũ nửa người trên thượng mơ hồ có thể thấy tung hoành vết thương, kia nam nhân trên lưng hiện đầy một cổ quái đồ đằng dạng hình xăm, theo hắn chạy băng băng. Bắp thịt gian cho thấy hữu lực hình dạng, cấp trên hiện đầy mồ hôi hột, Bách Hợp chỗ ngồi là cách khán đài gần đây , nàng dường như có thể nghe thấy nam nhân này chạy chạy lúc ngụm lớn thở dốc tiếng hít thở cùng tiếng tim đập, một cỗ đồng tình thương hại cảm giác không bị khống chế theo nàng đáy lòng tuôn ra, nàng cơ hồ cắn răng đứng lên, mắt thấy quái thú kia đuổi theo nam nhân, một giây sau dường như liền phải đem nam nhân nuốt vào trong miệng, nàng quả thực có loại muốn nhảy xuống đem nam nhân cứu ra xúc động!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619