10. Nhân vật phản diện tàn nhẫn thiếu soái

493 10 0
                                    



Một chuyến này nhiệm vụ cùng tiếu ngạo giang hồ lúc có chút tương tự, cũng làm cho Bách Hợp có chút trượng nhị hòa thượng không hiểu cảm giác, nàng trở lại trong không gian lúc, cái kia cẩm bào ngọc quan tuấn tú nam nhân đã chờ lâu ngày, hắn bây giờ thân thể hình như càng lúc càng dường như thực chất bình thường, không hề tượng trước nhẹ bay trong suốt bộ dáng, Bách Hợp dừng một chút thần, bận đĩnh trực bối, tuấn tú nam nhân xông nàng gật gật đầu:

"Ngươi làm được không tệ."

Bách Hợp lại có chút nghi hoặc: "Trên thực tế ta không biết ta đã làm chuyện gì." Nàng hình như cái gì cũng không làm, bất quá là của Bình An qua một đời mà thôi, không có thiên tai không có nhân họa, nhiệm vụ là thế nào hoàn thành chính nàng đô không hiểu ra sao cả, loại này tham không đến đế cảm giác nhượng Bách Hợp có chút không có cảm giác an toàn, khiến nàng bản năng vươn hai tay đem vai hoàn ở, vẻ mặt hoang mang bộ dáng.

"Phan Kim Liên bản thân liền là không có chủ kiến người, sống không có chủ kiến, liền là chết cũng không chủ kiến." Nam nhân hiếm thấy trả lời Bách Hợp lời, lời hắn nói không đầu không đuôi , nhưng Bách Hợp lại mơ hồ hình như hiểu những thứ gì: "Là ý nói, nàng cảm thấy có chút không cam lòng, nhưng rốt cuộc ở không cam lòng cái gì chính nàng cũng không rõ ràng lắm, muốn nghĩ ta thay nàng hoàn thành cái gì tâm nguyện nàng cũng không biết, cho nên, ta cả đời này thay nàng cuộc sống, mọi chuyện chính mình có chủ ý, không cần lại dựa vào dựa vào người khác, không giống gả cho Vũ Đại Lang, cũng không tượng gả nhập Tây Môn phủ, thậm chí cuối cùng nàng cho rằng phải gả cho Vũ Tùng, cũng chỉ là người khác đề nghị, nàng liền đồng ý?"

Lời nàng nói có chút mất trật tự, nhưng tuấn tú nam nhân cũng hiểu được ý của nàng, gật gật đầu:

"Chính nàng làm không được ngươi như vậy kiên cường, cho nên nhiệm vụ của ngươi chỉ cần là thay nàng sống ra người tâm phúc, làm cho nàng cũng biết mình không cần dựa vào bất luận kẻ nào liền có thể có cuộc sống của mình là được." Bách Hợp hiểu rõ ra, gật gật đầu trầm mặc đi xuống. Trong lòng đối với Phan Kim Liên người này không khỏi cũng có chút đổi mới.

Kỳ thực nàng hẳn là chỉ là muốn muốn dựa vào cuộc sống mình một hồi, nàng không phải muốn báo thù. Hẳn là nói Phan Kim Liên tâm nguyện liền là nhân sinh của nàng nàng làm chủ, không cần giống như nữa tình tiết trung vậy. Mọi chuyện tùy ý người khác tới thay nàng an bài, nàng giống như là không có người tâm phúc tựa như, Bách Hợp vô luận như thế nào dạng lần này nhiệm vụ đều là có thể hoàn thành , trên thực tế làm như vậy nhiều lần nhiệm vụ, lần đầu tiên nhiệm vụ là mẫu thân nghĩ muốn báo thù, lần thứ hai nguyện vọng nguyên chủ thì là muốn bảo trụ bách gia, đả đảo Mặc Thành Đường, sau đó mặt nhiệm vụ bất kể là tiếu ngạo giang hồ trung Nhạc Linh San, còn là Diệt Tuyệt sư thái. Các nàng luôn có chính mình vẫn chưa xong tâm nguyện.

Nhạc Linh San hi vọng Lâm Bình Chi yêu nàng, diệt sạch hy vọng có thể đem Nga mi phát dương quang đại. Nhưng duy chỉ có Phan Kim Liên, nàng cầu chỉ là muốn tốt hảo sống một hồi, không cần bị người ta an bài, giống như là không cần lại bị Trương đại hộ tác chủ gả cho Vũ Đại Lang, do Vương bà quyết định đem nàng bán cho Tây Môn Khánh, cuối cùng hại chết Vũ Đại Lang chờ một chút tất cả sự kiện khởi nguyên, kỳ thực truy nguyên, chỉ là Phan Kim Liên bản thân quá mức mềm yếu. Sống quá mức nước chảy bèo trôi mà thôi.

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ