25. Dị thế nam xuyên việt lữ

401 12 0
                                    


Lần này âm sai dương thác đem nhiệm vụ giải quyết, bởi vì thuốc ảnh hưởng, Bách Hợp rốt cuộc không có thể đem đứa nhỏ sinh hạ đến, Mục Kiêu như cũ là kia phó âm u vui giận thất thường bộ dáng, nhưng tốt xấu Mục gia phu nhân vị trí, nàng ngồi vững vàng , mà Tần gia cũng không có nguyên nhân này thụ liên lụy.

Tinh không lý luôn luôn bề ngoài lành lạnh Lý Diên Tỷ lúc này trong mắt hơn mấy phần làm cho người ta sờ không rõ nhìn không thấu thần sắc, nhìn thấy Bách Hợp lúc xông nàng khẽ gật đầu, một chuyến này nhiệm vụ không cần hắn nói thêm nữa, Bách Hợp liền biết mình đã hoàn thành.

"Nguyên chủ hết sức hài lòng, muốn tống ngươi một điểm, ngươi nghĩ đem tổng cộng hai thuộc tính trị, thêm ở đâu?" Nguyên chủ như vậy một nhát gan nhu nhược nhân, Bách Hợp không ngờ nàng vậy mà hội lấy tống chính mình một điểm, nhưng nàng chỉ là hơi một trận, liền không chút do dự phải đem hai điểm này thêm ở tinh thần thượng. Càng là nhiệm vụ đến hậu kỳ, nàng liền càng phát ra hiện mặc dù vũ lực trị thập phần hữu dụng, nhưng đồng dạng tinh thần cũng như nhau hữu dụng, tinh thần lực thấp sau, lại làm nhiệm vụ lúc liền hết sức dễ dàng đã bị nguyên chủ ảnh hưởng.

Nhất là theo nhiệm vụ độ khó tăng, nguyên chủ cơ hồ trong lòng phẫn hận liền càng nhiều, dĩ nhiên đối với ảnh hưởng của nàng liền lớn hơn nữa.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)

Tính danh: Bách Hợp

Niên kỷ: 21

Trí lực: 65(100 mãn phân)

Dung mạo: 66(100 mãn phân)

Thể lực: 62(100 mãn phân)

Vũ lực: 33(100 mãn phân)

Tinh thần: 25(100 mãn phân)

Danh vọng: 17(100 mãn phân)

Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật

Sở trường đặc biệt: Trung cấp trù nghệ, cao cấp diễn xuất, ngũ hành bát quái thuật

Mị lực: 36(100 mãn phân)

Cất giữ: Thi vương yêu, thánh nữ chúc phúc, thiên sứ chi tâm, long vương hứa hẹn, hồ chi mị

Lần này thuộc tính trị mặc dù không phải mỗi một kiện đô trên diện rộng tăng trưởng, nhưng Bách Hợp đã có một chút đủ hài lòng, nàng không chút do dự sâu hô một hơi: "Ta muốn lại lần nữa tiến vào nhiệm vụ."

Theo phát hiện nàng bắt đầu. Lý Diên Tỷ chỉ là ôm có thể nhiều thay mình làm việc nhân ý nghĩ. Vốn là không có đối Bách Hợp ôm nhiều hi vọng . Nhưng nàng vậy mà một đường có thể đi đến bây giờ, biểu hiện được hết sức xuất sắc, nhất là từng có quá một lần hai người bất đồng lữ hành trải qua, nhượng Lý Diên Tỷ đối mặt Bách Hợp lúc hơn mấy phần mình cũng nói không rõ ý vị, hắn nghe thấy Bách Hợp lời này, trầm mặc chỉ chốc lát: "Ngươi xác định không cần nghỉ ngơi một chút nhi sao?" Bách Hợp sống đến bây giờ, tâm lý còn chưa có sụp đổ, không có bởi vì tình tiết người trong vật mà thụ ảnh hưởng. Thật sự là ngoài ngoài dự liệu của hắn, nhưng nàng lúc này chẳng sợ biểu hiện được lại bình tĩnh, nhưng Lý Diên Tỷ như trước nhìn ra được, nàng hẳn là đem tự mình mỗ một chút mặt trái tình tự áp ở trong lòng .

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ