Tinh tế tỷ muội tình thâm (một)
Trở lại trong tinh không, Bách Hợp liền như là buông xuống toàn thân phòng bị, thoáng cái té ngồi trên mặt đất .
Lần này nhiệm vụ bởi vì Trương Hồng Nghĩa đánh bậy đánh bạ hành vi, quả nhiên là nhượng nhiệm vụ hoàn thành. Nguyên chủ tâm tâm niệm niệm muốn gả cái thế anh hùng, cô gái kia trong lòng anh hùng mộng, buồn cười cũng không phải là theo Diệp thế tử trên người đạt được, lại là theo nàng cho tới bây giờ đô chướng mắt, không thích Trương Hồng Nghĩa thay nàng làm được .
Bách Hợp đầu một hồi đảo thật muốn biết, nếu như cái kia tên là Chu Bách Hợp cô nương ý thức còn đang, vòng vòng vo vo một vòng trở về, cái kia trở thành nàng lúc ban đầu khúc mắc nhân, ở xảo diệu thay đổi cái phương hướng sau, lại trở thành cởi ra nàng khúc mắc tồn tại, hoàn thành tâm nguyện của nàng, không biết Chu Bách Hợp trong lòng là gì cảm thụ.
Đáng tiếc nàng nhìn không thấy, chỉ tiếc cái kia tên là Trương Hồng Nghĩa người, hắn là cái hoàn toàn xứng đáng cái thế anh hùng.
Lau mặt, Bách Hợp thở dài, tinh không lý một lần nữa xuất hiện của nàng tư liệu.
Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)
Tính danh: Bách Hợp
Niên kỷ: 21
Trí lực: 90(100 mãn phân)
Dung mạo: 93(100 mãn phân)
Thể lực: 90(100 mãn phân)
Vũ lực: 90(100 mãn phân)
Tinh thần: 90(100 mãn phân)
Danh vọng: 19(100 mãn phân)
Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật, ngôi sao luyện thể thuật
Sở trường đặc biệt: Cao cấp trù nghệ, cao cấp diễn xuất, ngũ hành bát quái thuật (tinh thông), ngự phong thuật
Mị lực: 60(100 mãn phân)
Ấn ký: Hoàng tộc chân long khí
Hiện tại trừ danh vọng cùng mị lực trị ngoài, còn lại mấy thuộc tính trị đô đã đạt đến chín mươi trở lên . Danh vọng trị vẫn là rất thấp, chỉ là không biết vật này rốt cuộc là có ích lợi gì , Bách Hợp ẩn ẩn suy đoán danh vọng trị thấp hẳn là sẽ ảnh hưởng đến nhận chức vụ tình tiết trung người khác đối với mình hảo cảm độ, quyết định người khác với nàng là hẳn là tôn kính còn là chán ghét. Dù sao lấy mấy lần trước nhiệm vụ, vài hồi tình tiết trung nhân vật bình thường với nàng phổ biến thiện cảm cũng không nhiều, lúc trước tinh tế nhiệm vụ lúc, càng xuất hiện mỗ cái tinh vực tập thể không thích nàng, muốn xua đuổi chuyện của nàng nhi phát sinh.
Đây là theo nàng mấy lần nhiệm vụ sau, chính nàng suy nghĩ . Chỉ là bởi vì Lý Diên Tỷ không ở tinh không lý, tất cả đô chỉ có thể dựa vào chính nàng suy đoán. Cũng không biết rốt cuộc chính không chính xác .
Nàng chậm rãi nhắm mắt lại. Lại một lần nữa tiến vào nhiệm vụ.
"Phù Nhã, ngươi lần này không thể lại mềm lòng, chẳng sợ ngươi lại mềm lòng, ta cũng sẽ không cho phép ." Một đạo trầm thấp giọng nam ở Bách Hợp tai vang lên. Bốn phía có vẻ cực kỳ trống trải. Tĩnh được Bách Hợp hình như chỉ có thể nghe thấy chính mình 'Thùng thùng' tiếng tim đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
Ficción GeneralNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619