28. Nhà giam lý tình thương của mẹ

254 10 0
                                    


Trở lại tinh không lý, Bách Hợp nghĩ một chuyến này nhiệm vụ trung phát hiện cổ quái chỗ, còn không tự chủ được hậu tiền phát lạnh, lần này chính mình lại bị Lưu Bách Hợp ý chí ảnh hưởng , nếu như sau này gặp lại đến càng oan khúc, thống khổ hơn nhân, nàng chẳng phải là muốn bị người đảo khách thành chủ ? Vừa nghĩ tới loại tình huống đó, Bách Hợp toàn thân lông tơ đô lập khởi đến, càng phát ra kiên định muốn nhiều làm nhiệm vụ tăng cường thực lực quyết tâm.

Đáng tiếc Lý Diên Tỷ không ở, bằng không nếu là có thể hỏi một chút hắn, trong lòng khẳng định một chút cũng tốt, tổng so với chính mình như vậy lung tung suy đoán tới muốn tốt hơn nhiều.

Nghĩ tới Lý Diên Tỷ, Bách Hợp trầm mặc một lúc lâu, lần này nhiệm vụ trung Tần Cống cho nàng một loại rất cảm giác cổ quái, dường như giữa hai người là thập phần thân mật, nhưng lại có khi lại như là cách một tầng, thập phần mới lạ bộ dáng. Hắn cấp cảm giác của mình có chút giống Lý Yên Tu, hai người làm bạn cả đời tình cảnh, cùng lúc trước mình ở biển rộng thượng cùng Lý Yên Tu ở chung lúc giống nhau như đúc, nàng có vài hồi thậm chí đô cảm giác Tần Cống chính là Lý Yên Tu , đáng tiếc nàng lại hỏi không được.

Theo lúc trước Đường Ân đột nhiên làm cho nàng hoài nghi có thể cùng Diệp Xung Cẩn có liên quan sau, nàng liền không dám lại nghĩ, mình làm quá nhiệm vụ trung, có phải hay không có thể còn có người cũng theo chính mình cùng nơi ở nhiệm vụ lý. Nàng cũng phân không rõ những người đó rốt cuộc là những thứ ấy trên thế giới hư vô mờ mịt một bình thường tồn tại, vẫn có khả năng cùng chính mình bình thường, luân hồi rất nhiều cái thế giới liền vì mỗ cái mục đích.

Nàng cũng không hiểu chính mình đối với như vậy nhận thức là một cái dạng gì tâm tình, có mừng thầm, tai hại sợ, có khẩn trương, cũng có gánh nặng. Sợ hãi Diệp Xung Cẩn như vậy cường thế nhân thực sự bởi vì mỗ một cái mục đích đuổi theo chính mình, mục đích của nàng là muốn lâu dài sinh tồn được, cái mục tiêu này định ra lúc. Bách Hợp liền đã có mình đây cả đời không muốn dư thừa cảm giác chuẩn bị. Thế nhưng mâu thuẫn . Nàng vừa hy vọng Lý Yên Tu người kia cũng có thể tượng Diệp Xung Cẩn bình thường. Còn có thể lại lần nữa xuất hiện, Tần Cống cho nàng cảm giác thực sự rất tốt, băng lãnh đạm mạc, cùng nàng giữa có một loại làm cho nàng cảm thấy an lòng quen thuộc, lại cũng sẽ không quá cường thế đến làm cho nàng cảm thấy chỉ nghĩ trốn.

Nếu như hắn thực sự là Lý Yên Tu, như vậy thì tốt rồi.

Đem trong lòng hỗn độn ý niệm bỏ qua rồi, lần này kia cứng nhắc thanh âm không có tái xuất hiện, thì ngược lại trong tinh không trực tiếp hiện ra của nàng tư liệu đến.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)

Tính danh: Bách Hợp

Niên kỷ: 21

Trí lực: 69(100 mãn phân)

Dung mạo: 70(100 mãn phân)

Thể lực: 63(100 mãn phân)

Vũ lực: 34(100 mãn phân)

Tinh thần: 33(100 mãn phân)

Danh vọng: 22(100 mãn phân)

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ