19. Kính Hà Long Vương báo thù

222 10 1
                                    


Nhiệm vụ lần này hoàn thành đích thực ở không hiểu ra sao cả, vốn tưởng rằng sơn cùng thủy tận, ai ngờ nhưng lại hi vọng lại một thôn.

Trong không gian Lý Diên Tỷ mỉm cười nhìn Bách Hợp thân ảnh dần dần xuất hiện ở trong tinh không, trong mắt lộ ra ôn hòa chi sắc đến: "Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành. Ngươi bây giờ đã đạt được trình độ nhất định, cùng sánh với trước đây nhiệm vụ trung, ta sẽ cho ngươi độ khó làm sâu sắc nhiệm vụ, những nhiệm vụ này nguy hiểm hệ số lớn rất nhiều, nhưng đồng dạng , thu hoạch cũng có thể đại rất nhiều."

Bách Hợp biết phú quý hiểm trung cầu đạo lý, trên đời này không có bằng bạch vô cớ liền có thể lấy được đông tây, bởi vậy nghe thấy Lý Diên Tỷ lời này chút nào cũng không ngoài ý muốn, vội vã liền gật đầu.

"Lần này đưa cho ngươi một điểm, ngươi nghĩ thêm ở nơi nào?" Vốn tưởng rằng nhiệm vụ của lần này không có khả năng lại hoàn thành, ai ngờ cuối cùng vẫn là hoàn thành, Bách Hợp pha có một loại nhặt được ngoài ý muốn chi tài cảm giác, không chút nghĩ ngợi nhân tiện nói: "Ta muốn thêm ở vũ lực cấp trên."

Tinh không lý của nàng tư liệu lại lần nữa hiện ra:

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)

Tính danh: Bách Hợp

Niên kỷ: 21

Trí lực: 62(100 mãn phân)

Dung mạo: 61(100 mãn phân)

Thể lực: 59(100 mãn phân)

Vũ lực: 30(100 mãn phân)

Tinh thần: 15(100 mãn phân)

Danh vọng: 21(100 mãn phân)

Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật

Sở trường đặc biệt: Trung cấp trù nghệ, cao cấp diễn xuất, ngũ hành bát quái thuật

Mị lực: 32(100 mãn phân)

Cất giữ: Thi vương yêu, thánh nữ chúc phúc, thiên sứ chi tâm

Lần này nhiệm vụ hoàn thành đơn giản, cho nên đồng dạng trừ một điểm vũ lực trị ngoài, còn lại cái gì thuộc tính cũng không thêm. Bách Hợp trong lòng mặc dù sớm đã liệu đến kết quả như thế. Nhưng trên mặt như trước nhịn không được lộ ra mấy phần vẻ thất vọng đến.

Lý Diên Tỷ nhìn nàng một cái. Mí mắt giựt giựt: "Trên thực tế nếu không phải nhìn ở ngươi nhiệm vụ hoàn thành phần thượng, ta đều muốn thay ngươi đem trí lực trị xóa đi một điểm." Bách Hợp dĩ vãng cũng không phải là không có trải qua việc ngốc nhi, nhưng lần này nhiệm vụ trung không biết có phải hay không thụ nguyên chủ ảnh hưởng nguyên nhân, việc ngốc làm được đặc biệt nhiều, hắn nghĩ nghĩ, thở dài một tiếng: "Nếu không đợi được ngươi đem vũ lực trị gia dĩ ngươi cho rằng thích hợp trình độ lúc, đem tinh thần cũng thêm thêm đi, miễn cho các hạng thuộc tính trị là của ngươi. Gặp được một ít chấp niệm sâu nguyên chủ lúc, dễ thụ ảnh hưởng."

Đề nghị là một hảo đề nghị, Bách Hợp cũng có thể nghe được ra hắn là thật tâm vì mình suy nghĩ, nhưng không biết tại sao, nghe nói như thế trong lòng nàng liền có một loại thê lương cảm giác.

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ