82. Một cái khác phiên bản

740 17 1
                                    


Thiếu niên lúc Lý Diên Tỷ tính cách âm lãnh, tính tình thay đổi thất thường. Bách Hợp cùng ở bên cạnh hắn, trong cơ thể phong ấn lực lượng bị hắn sở thu, mặc dù biết cô bé này nhi đối với mình có một loại khác bình thường hảo cảm, thế nhưng hắn trong khung máu từ nhỏ liền là lạnh, hắn chuyện cần làm rất nhiều, hắn tốt đến Lý gia, hắn muốn cho Lý Kiền Tín chết ở thủ hạ mình, hắn đối này không rõ lai lịch thiếu nữ có thiện cảm, thế nhưng ở trong lòng hắn, mục tiêu của hắn quan trọng hơn.

Tuy nói bởi vì nàng nguyên nhân, sử thực lực của chính mình bất ngờ ngoài tăng trưởng, nhưng như vậy cũng là đủ rồi. Làm thù lao, hắn lên mặt lượng linh dược giao cho Bách Hợp, những dược liệu này đủ để có thể dùng nàng có thể tu hành đến nguyên anh kỳ .

Hắn tuyển trạch bế quan tu luyện, này vừa đóng quan Bách Hợp sẽ chờ hắn hai trăm năm.

Chờ nàng ý thức được, khả năng ở trong lòng hắn, dã tâm, cừu hận vĩnh viễn so với chính mình quan trọng lúc, Bách Hợp đột nhiên ý thức được Lý Diên Tỷ là thật không thấy. Nàng sẽ không còn được gặp lại cái kia từng nhìn nàng lúc, trong mắt mang theo ôn hòa nam nhân. Lý Diên Tỷ xuất quan lúc, Bách Hợp đã biến mất không thấy, Thủy Nguyệt hồ hạ nhân không biết tung tích của nàng. Hắn nghĩ khởi hai trăm năm trước cái kia nhìn hắn lúc trong ánh mắt mang theo tươi cười thiếu nữ, kia nguyên bản liền âm lãnh ánh mắt, càng lạnh hơn.

Thẳng đến nhiều năm sau này, bởi vì tính cách quá kiêu ngạo mà bị mọi người vây cùng một chỗ đánh lý diên quán tỷ gặp phải phong ấn sau, gặp được ngoài ý muốn chết đi Bách Hợp:

"Ngươi nghĩ sinh tồn được sao?"

"Nửa giờ sau ngươi liền hội hoàn toàn biến mất, ngươi muốn sống sót sao?"

"Đúng vậy!" Bách Hợp như vậy đáp ứng, "Ta nghĩ muốn sống ."

Hắn nhìn cái kia cùng trong trí nhớ giống nhau, lại có vẻ non nớt rất nhiều thiếu nữ, khẽ cười .

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ