"Chúc mừng ngươi, ngươi lần này nhiệm vụ hoàn thành phi thường tốt, Vương Bách Hợp hết sức hài lòng, bởi vì ngươi phía sau vì AIDS bôn ba hành vi, tròn nàng một chưa nói ra khỏi miệng tâm nguyện." Vương Bách Hợp sợ rằng mình cũng không muốn quá, như vậy một lệnh nàng khó chịu, lệnh nàng vô pháp mở miệng bệnh, chính nàng đô không có ý tứ nói ra trở thành nhiệm vụ bệnh tình, cuối cùng Bách Hợp sẽ cho nàng như vậy một làm cho nàng hài lòng cách làm.
Bách Hợp gật gật đầu, còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, Lý Diên Tỷ lại nói tiếp: "Vì Vương Bách Hợp đối với ngươi thích, cho nên lần này không chỉ là phá lệ tống ngươi hai điểm mà thôi, ngươi nghĩ thêm ở đâu?"
"Vũ lực." Bách Hợp nghĩ cho tới bây giờ trí lực đã đạt đến người bình thường trình độ, nàng hiện tại trạng thái giống như là chú lùn bên trong chọn cao vóc dáng bàn, chỉ số thông minh không phải đặc biệt cao, nhưng là không có kém đến nổi giống như trước như vậy có chút ngốc tình hình, nàng hiện tại phát hiện mình rất nhiều thuộc tính trị cũng không đủ, Cửu dương chân kinh còn bởi vậy bị một ít tổn hại, nàng không biết vũ lực trị tăng có thể hay không tu bổ, cũng bản năng minh bạch nếu như trực tiếp hỏi Lý Diên Tỷ hắn có thể sẽ không nói với mình, bởi vậy nàng trực tiếp tuyển trạch đem thuộc tính trị thêm ở tại vũ lực cấp trên.
Lý Diên Tỷ xông nàng lộ ra một ý nghĩa sâu xa tươi cười đến, một mặt liền tay áo rộng vung lên, tinh không lý Bách Hợp tư liệu hiện ra:
Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)
Tính danh: Bách Hợp
Niên kỷ: 21
Trí lực: 61(100 mãn phân)
Dung mạo: 61(100 mãn phân)
Thể lực: 59(100 mãn phân)
Vũ lực: 21(100 mãn phân)
Tinh thần: 15(100 mãn phân)
Danh vọng: 20(100 mãn phân)
Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật
Sở trường đặc biệt: Trung cấp trù nghệ, trung cấp diễn xuất
Mị lực: 33(100 mãn phân)
Cất giữ: Thi vương yêu, thánh nữ chúc phúc, thiên sứ chi tâm
Bách Hợp nhìn thấy chính mình thuộc tính trị, không khỏi có chút giật mình, đã không biết bao nhiêu hồi nhiệm vụ. Chưa bao giờ trướng quá một lần thuộc tính điểm dung mạo kia hạng nhất vậy mà tăng một điểm không nói. Hơn nữa vậy mà gia tăng rồi một tên là danh vọng thuộc tính. Duy nhất còn gia tăng rồi hai mươi điểm, đây chính là chưa bao giờ có sự thực, làm cho nàng không khỏi kinh hãi, trừ này ngoài vũ lực trị tăng trưởng tam điểm, nàng quả nhiên thấy Cửu dương chân kinh kia một lan kỹ năng quang mang so với trước lược sáng một chút, tối làm cho nàng cảm thấy một chuyến này nhiệm vụ thu hoạch không ít , vậy mà ở sở trường đặc biệt kia một lan hơn diễn xuất không nói, hơn nữa cất giữ cũng còn gia tăng rồi một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619