Ngụy huynh muội tình yêu (một)
Mười lăm năm sau, đế đô thương nghiệp cực kỳ phát đạt, khu thương mại muốn ra bên ngoài mượn tiền, lúc trước kia phiến bỏ hoang công xưởng cũng bị tìm được , bên trong đồng thời phát hiện , còn có thất cụ trắng hếu hài cốt!
Lúc cách nhiều năm, lúc trước Bách Hợp lại là dùng thu thập cổ trùng bột phấn, đưa tới không ít xà trùng chuột kiến, ở đây nguyên bản thuộc về vùng ngoại thành, hoàn cảnh ẩm ướt, hơn nữa người ở lại rất thưa thớt, còn là ở vào dưới đất, thi thể như là bình thường Bạch Cốt hóa hẳn là muốn gần chừng một năm, mà này đó sâu ở bất ra hai ngày liền đem thi thể cấp gặm thực được sạch sẽ chỉ còn bộ xương, Bạch Cốt nằm mười lăm thời gian, cấp trinh sát đội gia tăng rồi cực đại độ khó, ở phát hiện hài cốt trước tiên, cảnh sát đã đem hiện trường quyển khởi đến, các chuyên gia suy đoán này đó hài cốt hẳn là chết vào mười sáu mười bảy trước năm, còn nguyên nhân cái chết, trừ có thể nhìn thấy có kỷ cỗ thi thể xương bánh chè vỡ vụn ngoài, rất nhiều địa phương cũng đã bị sâu các phá hủy, mà các chuyên gia cũng không thể tra ra cái gì cụ thể tình hình cụ thể và tỉ mỉ đến, thậm chí ở chung quanh đây liên y phục cũng không thấy được nhất kiện, đều bị sâu cắn nuốt không còn.
Nếu muốn tìm ra năm đó mấy người này tại sao lại xuất hiện ở chỗ ấy nguyên nhân quá khó khăn, thời gian lâu dài xa quan hệ, tra ra vết chân thập phần khó khăn, nhất là Bách Hợp lúc trước vẫn bị thật cao chờ người khiêng đi vào, cảnh sát luôn mãi bài trừ, cho đến ngày nay tra án công cụ chính là so với lúc trước cao minh trăm ngàn bội, như trước không có tra ra hữu dụng tin tức, xung quanh vết máu sử dụng công nghệ cao, nhưng không có phát hiện xưởng có đại diện tích máu tình huống, cuối cùng tình tiết vụ án vô cùng náo nhiệt ở trên ti vi truyền phát tin mấy ngày, đáng tiếc không giải quyết được gì.
Này cái cọc án tử bởi vì quá mức đặc biệt, lại thập phần ly kỳ, cho nên điện thoại thượng vô cùng náo nhiệt truyền phát tin quá một trận, đợi được trong lao Kiều Diệc Viễn biết chuyện này lúc, đã là hơn một tháng sau . Hắn tích cực nghĩ muốn liên lạc với cấp trên ra tù, hắn nói hắn biết mấy người này thân phận cùng với hung phạm là ai! Ngày đó Bách Hợp cho hắn xem qua ảnh chụp, hắn nhìn thấy thật cao chờ người tử được dữ tợn mặt, hắn muốn giảm hình phạt ra.
Chuyện cho tới bây giờ Kiều Diệc Viễn đã lại không ngờ cái gì tình yêu . Ở nhà giam trung này mấy chục năm, hắn quả thực độ nhật như năm, nhà giam lý nhân khinh thường hắn, thường xuyên bắt nạt hắn. Hắn ở đây gặp phải người khác đòn hiểm, bắt đầu hắn hội đánh trả, nhưng bị đánh được một lần so với một lần càng thêm lợi hại, hắn bắt đầu còn muốn Kiều Dĩ An, phía sau thì muốn đi ra ngoài.
Thậm chí này mười mấy năm trung hắn nghĩ tới tử, lúc trước cấp Nhiếp gia siêu thị đầu độc chuyện quá lớn, tạo thành nhiều người tử vong, hắn bị xử hai mươi năm. Căn bản không có hoãn thi hành hình phạt khả năng, ngao lâu như vậy, hắn đã ngao không nổi nữa, đãi cơ hội này, hắn yêu cầu tự thú hy vọng có thể lập công chuộc tội, tranh thủ cấp trên xử lý khoan hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619