33. Uy cương thi thiếu nữ

578 19 2
                                    


Lại lần nữa trở lại tinh không lý lúc, Lý Diên Tỷ vẫn đang không có ở, Bách Hợp mặc dù đã sớm đoán được có thể là như vậy một kết quả, nhưng trong lòng nàng như trước nhịn không được tuôn ra mấy phần thất vọng đến.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)

Tính danh: Bách Hợp

Niên kỷ: 21

Trí lực: 75(100 mãn phân)

Dung mạo: 76(100 mãn phân)

Thể lực: 68(100 mãn phân)

Vũ lực: 39(100 mãn phân)

Tinh thần: 48(100 mãn phân)

Danh vọng: 31(100 mãn phân)

Kỹ năng: Cửu dương chân kinh, Cửu âm chân kinh, thiên địa môn Đạo Đức Kinh, nam vực cổ thuật, ngôi sao luyện thể thuật

Sở trường đặc biệt: Trung cấp trù nghệ, cao cấp diễn xuất, ngũ hành bát quái thuật (hơi có đọc lướt qua)

Mị lực: 51(100 mãn phân)

Cất giữ: Thi vương yêu, thánh nữ chúc phúc, thiên sứ chi tâm, long vương hứa hẹn, hồ chi mị, tình thương của mẹ như núi, vua không vương miện

Lần này nhiệm vụ kỳ thực cũng không tính có bao nhiêu nguy hiểm, nhưng thù lao lại là phong phú , không biết chuyện gì xảy ra, Bách Hợp đối mặt lặng phăng phắc không gian, nhưng bây giờ là khó có thể cao hứng được khởi đến, nàng mím môi môi trầm mặc hảo một trận, một cỗ quen thuộc hôn toàn cảm truyền đến lúc, nàng chỉ là cười khổ hai tiếng, lập tức liền rơi vào trong bóng tối.

Bách Hợp khi tỉnh lại, là bị một trận đau nhức cấp kích thích tỉnh lại , nàng suýt nữa hét lên lên tiếng đến, trên cổ tượng là bị người tìm một đao bàn, có cái gì vật ấm áp chảy ra. Một tay không chút khách khí bắt được tóc của nàng, dường như muốn liên tóc mang theo da đầu cùng nơi cho nàng xé rách xuống bàn, nhượng Bách Hợp phía sau lưng thấm ra một tầng mồ hôi lạnh.

"Hừ, tiện nhân cũng có hôm nay!" Một đạo có chút kiều mị giọng nữ vang lên. Thanh âm kia mặc dù nghe mềm mại đáng yêu. Thế nhưng trong lời nói thấu ra tới lãnh ý lại tự dưng làm cho người ta đánh nổi lên lạnh run. Bách Hợp không tự chủ được bị nàng kéo, này nói chuyện nữ nhân dường như khí lực cực đại, lúc này ở chân tướng không rõ dưới tình huống, Bách Hợp căn bản không dám nhận thu tình tiết, thế nhưng không biết tại sao, tình tiết vẫn đang bắt đầu hướng nàng trong đầu tràn vào đến.

"Hậu sơn vừa mới đào ra một khối lục cương, vừa lúc lấy ngươi uy nó." Kiều mị giọng nữ nói xong lời này, nhịn không được lại lấy thứ gì ở Bách Hợp trên cổ tìm một chút: "Ngươi yên tâm. Ngươi không chết được , bị cương thi cắn chết, ngươi liên đầu thai đô đầu không được, sư phó dĩ vãng lại thiên vị ngươi, nhưng ngươi vẫn bại, ta hảo sư muội. Khanh khách khanh khách ."

Lần này Bách Hợp cảm giác được cổ mình bị hoa khai cũng không phải là ảo giác , mà là chân chân chính chính đau nhức, nhưng nàng không dám la kêu lên thanh đến, trong đầu tình tiết ùn ùn kéo đến vọt tới, nàng rất sợ tự mình chọc giận này điên nữ nhân sau té xỉu quá khứ sẽ bị nàng trực tiếp đánh ngất xỉu mang đi. Đến lúc đó tình tiết liền lại gián đoạn tiếp thu.

Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ