Phiên ngoại chi thanh mai trúc mã (một)
"Ta thích tiểu táo."
"Ta thích hơn thu dương bài hát này." Hai thanh âm của thiếu nữ ở Bách Hợp vang lên bên tai, nàng chậm rãi mở mắt, đầu còn có chút mờ mịt , nàng trước làm tác nghiệp, lại không cẩn thận nằm bò ở trên bàn ngủ , trát thành đuôi ngựa tóc dài theo nàng phía bên phải cánh tay bên cạnh thùy xuống.
Nàng khởi động thân thể, trên người mặc nhất kiện ngắn tay áo sơmi trắng, vừa nghiêng đầu nằm bò ngủ động tác, trừ làm cho nàng hai cánh tay bủn rủn ngoài, trên cánh tay còn lưu lại một rõ ràng tai dấu đến. Bách Hợp thân thủ xoa xoa cánh tay, ngáp một cái, đằng trước hai thiếu nữ còn đang nóng bỏng thảo luận , không có chú ý tới hậu phương khác thường, Bách Hợp yên tĩnh ngồi một hồi, trước mặt bày một quyển mở ra tiếng Anh luyện tập sách, đẩy ra nắp bút máy lúc này nét mực đã có một chút kiền , trước mặt tác nghiệp còn viết không đến phân nửa.
Bách Hợp liếc mắt nhìn, đem bút máy đắp nhi ninh khai, đẩy một chút nước mực ra đem ngòi bút nhi nhuận ướt sau, ở một bên bản nháp trên giấy tùy ý vẽ mấy cái, thấy bút lại có thể một lần nữa viết ra nét mực đến, lúc này mới đem bút đắp nhi ninh thượng .
Động tác của nàng khiến cho phía trước hai đang thảo luận tiểu cô nương chú ý, hai người không hẹn mà cùng quay đầu lại, cười đến vẻ mặt tinh thần phấn chấn mạnh mẽ bộ dáng: "Bách Hợp, ngươi nói ngươi thích nhất kia bài hát khúc." Hai thiếu nữ vì mỗi người bất đồng thần tượng, tranh được mặt đỏ tía tai , Bách Hợp khẽ cười cười: "Đô rất êm tai." Nàng như chỉ nói thích một trong đó, một người khác nhất định không phục, mà nếu nói là hai đô không thích, thiếu nữ nhất định là hội cực lực thuyết phục của nàng, chẳng thà nói hai đô thích , hai tiểu thiếu nữ mênh mông quay đầu lại, tiếp tục cãi cọ . Bách Hợp cúi đầu nghiêm túc cầm bút ở tiếng Anh luyện tập sách thượng bắt đầu viết chính tả từ đơn.
Sau giờ ngọ ánh nắng chiếu vào trên người nàng. Trong phòng học những bạn học khác ríu ra ríu rít nói chuyện, duy chỉ có nàng cúi thấp đầu, một bộ nghiêm túc bộ dáng, ở lớp một hoạt bát nữ sinh trung, rất là làm người khác chú ý. Thứ sáu buổi chiều khóa chỉ phải hai tiết, bách gia phòng ở cách trường học cũng không xa, cưỡi xe đạp tối đa cũng là chừng mười phút đồng hồ lộ trình, bởi vậy Bách Hợp đọc không phải nội trú, sau khi tan học liền cầm thẻ học sinh ra giáo.
Rất xa nhìn thấy nhà mình lúc, Bách Hợp hạ xe đạp. Thúc xe hướng gia phương hướng đi. Đi ngang qua bách nhà bên cạnh tiểu dương lâu lúc, nàng dừng lại. Này tiểu dương lâu cùng bách gia láng giềng mà cư, nơi này là cùng nàng từ nhỏ cùng nơi lớn lên thanh mai Lý Diên Tỷ trong nhà, xuyên qua viện tiền lưới sắt lan Bách Hợp có thể nhìn thấy này gian phòng đóng chặt . Nàng thúc xe đạp thượng bậc thềm.
Tiểu thì nàng cùng Lý Diên Tỷ hai nhà láng giềng mà cư. Lý phụ Lý mẫu lấy nàng trở thành nữ nhi mình bình thường đối đãi. Cho nên Lý gia lý nàng là có chìa khóa , nàng mở cửa ra , đem xe đạp dừng ở trong sân. Viện này thời gian thật dài không ai thu thập, mặt đất đã trường ra một chút rêu xanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng - Hoàn nhĩ wr
General FictionNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì duy trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên việt nhiều loại tình tiết văn trung hoàn thành nhiệm vụ. http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=134619