Chapter 11: Being her Girlfriend

13 1 0
                                    

Autumn's POV

Matapos ang nangyari sa amin kahapon ni Jed, I mean yung time na sinagot ko siya, di ko alam kung kaya kong suklian ang pagmamahal niya sa akin. Di ko alam, di ko alam kung paano magtiwala sa kanya.

But I have to become a good girlfriend for him. I hope, I can give what he want me to give to him. I hope that I can catch him while he is falling harder. I hope that I can be the one who can take his hand and be by his side in lifetime.

Nasa school na kami ngayon, sinundo niya ako sa bahay, actually nakakailang amkaya habang nasa car niya kami di ako naimik, nahihiya ako, at ganun din naman siya, di ko alam kung paano ang maglambing sa ganitong sitwasyon, sabi kasi nila kailangan daw. But how? I don't even know if I really live this guy or not.

You can't blame me.

Nang makababa na kami sa car niya at bigla niyang kinuha ang kamay ko and he hold it, yung alam niyo na erre---- holding hands.

Ang lambot ng kamay niya ngayon ko lang naramdaman :) .
Bigla siyang ngumiti ng ngitian ko siya

"Pasok na tayo" Pag-aaya ko

Di siya gumagalaw, sa halip hinila niya ako palapit sa kanya sabay niyakap.

"I love you Wifey" sabi niya

Hindi ko alam kung magre-response ba ako sa sinabi niya. But wala namang masama kung mag-respond ako di ba.

"I-i love you too H-hu....Hubby" nauutal kong sabi

Err di ako sanay, sheyt ganito papa feeling nun?

Biglanna niyang inalis pagkakayakap niya sa akin sabay hinalikan ako sa lips. Syempre nagulat ako, di ko inaasahan ehh, but hinayaan ko na lang. Boyfriend ko naman siya ehh.

"Halika na pasok na tayo, hatid na kita sa room mo" pag-aaya niya

"Ahh kaya ko na ito, diyan lang room namin ohh, don't worry" ni-pinch ko yung cheeks niya sabay kiss sa cheeks niya.

Napangiti naman sa kilig ang mokong but I love the way how he blush because of me.

"Sige na pasok na, susunduin kita mamaya, I love you Wifey" at umalis na nga siya.

Jake Eon Drake Villanueva, help me. Help me and teacher me to learn how to love you.

Someday matututunan din kitang mahalin :)

***

My Favorite SinWhere stories live. Discover now