Chapter 12: Being her Boyfriend

8 1 0
                                    

Jed's POV

This is it. Totoo talaga ito, sh*t kami talaga. I will cherish every moment na mgkasama kami, sana ganun din siya.

Siguro sa iba, sasabihing CHILD ABUSE ginagawa ko, kasi naman di ba, 17 years old pumatol sa 14 yeas old? Pero wala akong pake doon. Basta ang alam ko lang mahal ko siya.

I want to become her hero, her friend, her best friend, her knight in shining armor, her bulletproof. Gusto ko ako lang. Ayaw ko ng may kaagaw. SELFISH ako

Kahit ganito lang ako, pipilitin kong magbago para sa kanya. Autumn I really love you, ginayuma mo ba ako?

Nag-text ako sa aking pinakamamahal na girl friend na susunduin ko siya para sabay na kaming pumasok at pumayag naman siya.

Habang nasa kotse kami at sobrang tahimik naman sa loob, kasama ko siya pero feeling ko marami siyang inisip ngayon, maraming bumabagabag sa kanya. Nag-aalala ako sa kanya.

"Autumn" sabi ko

Ngunit wala akong natanggap na sagot, tahimik lang siya na animo'y napakalalim ng iniisip, kaya imbes na guluhin ko siya at tumahimik na lang ako.

Ilang minuto na lang makakarating na rin kami sa school. Dali dali akong bumaba sa kotse ko para pagbuksan siya.

Pagkatapos nun ay hinawakan ko ang kamay niya at naglakad kami ng magka-holding hands. Sheyt simpleng bagay kinikilig ako. Pero anong magagawa ko. Mahal ko ehh.

Di naman siya pumalag kaya in-enjoy ko na lang. Hanggang sa...

"Tara pasok na tayo" sabi ko..

"Tara" sagot niya

Naramdaman kong di pa siya sanay sa ganitong relasyon, di ko alam gagawin ko bigla ko na lang siyang niyakap at hilakan sa lips.

Di yun ang Una kong mahalikan ang labi niya. Pero ang sarap sa pakiramdam na nahalikan ko siya bilang akin na. Mahal ko na talaga siya.

Binitawan ko na siya ng maalala kong may pasok pa at male-late na kami. Nagulat na lamang ako ng halikan niya ako sa pisngi. Sheyt nakakakilig kahit na sa cheeks lang niya ako hinalikan.

"Sabay tayong uuwi mamaya, hintayin mo ako" sabi ko

Gusto ko ako lang ang lalapit sa kanya, gusto ko ako lang. Possessive na talaga ako, ganun talaga gusto ko akin lang siya

***

My Favorite SinWhere stories live. Discover now