Độc giả thân thương kính mến!
Quinn rất vui mừng nhận được sự đón đọc của các bạn cho The Earl's Mistress. Mặc dù có rất ít phản hồi từ các bạn, nhưng lượt xem của quyển tiểu thuyết mà mình đang tập viết này khiến cho mình...mừng muốn xỉu! (thiệt đó! Không phải chơi đâu!) :)
Một lời nữa mình muốn nói là mình thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ (1 năm?!?) khi ra chương mới của mình. Mình đã thật sự rất bận trong suốt năm qua vì việc học tập và công việc nên không thể nào tiếp tục viết được. (Hên nhờ mấy ngày Tết ở nhà được phè phởn mới lết hết chương 5 =='). Mình không dám hứa, nhưng mình sẽ cố gắng sắp xếp lại thời gian để ra chương mới nhanh hơn vì mình thật lòng rất muốn chia sẻ với các bạn những ý tưởng mà mình đã nghĩ ra trong quyển tiểu thuyết này.
Và sau đây, mình có vài dòng đính chính:
Đây là truyện do mình tự nghĩ ra và sáng tác, không phải dịch từ tác giả nào khác (tại vì hổng có ai viết dở như mình hết á! Hihi!)
Trước đây do bí tên địa danh, mình đã đặt tên ngôi làng và tòa nhà mà bá tước Whitworth cai quản là Stony Cross, theo tên của một quyển tiểu thuyết mà mình đã đọc, nhưng bây giờ mình đã tìm ra được cái tên chính thức, đó là Wolvestern Park (địa danh hư cấu, xin đừng mất công gu gồ). Mình cũng quyết định đổi họ của gia đình hầu tước Darrington (gia đình của vị hôn thê của bá tước), từ Stockholm thành Jenkins.
Đính chính hết rồi đó! =D
Lời cuối cùng, mình xin chúc tất cả các độc giả của Wattpad một cái Tết trọn vẹn niềm vui - tiếng cười - hạnh phúc, đủ bộ ba "quyền lực" đó để chuẩn bị cho một năm "cày cấy" tiếp theo. Bây giờ đã là 5 giờ 4 chục phút, 30 tháng Chạp năm 2016, còn 6 tiếng mấy đồng hồ nữa thôi là đón Giao Thừa. Mình không biết các bạn thì sao chứ mình thì nôn lắm! :P
Vậy nhé! Ăn Tết vui nghen cả nhà! Và hy vọng các bạn sẽ tận hưởng chương mới của The Earl's Mistress!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Earl's Mistress (Người Tình Của Bá Tước)
RomansaKhông nơi nào là chốn bình yên cho nàng... Rosalie Lanton sinh ra trong làng quê Wolvestern thanh bình ở Hampshire - miền Nam nước Anh. Nàng bản lĩnh, gan dạ và bướng bỉnh như Theodore, anh trai nàng, một cảnh sát tài năng của lực lượng Bow Street R...