CHAPTER 3:SURPRISE...

56 6 4
                                    

AUTHORS NOTE:PICTURE OVER THERE IS MRS. LOISE ON THE LEFT AND MRS. RICA AT THE RIGHT.

Narrator:
Sabi ni Livvy sa last chapter ay kailangan daw nila pumunta sa OFFICE ng mall,Bakit kaya?Nagshoplift sila?Kalokohan?

What a total misunderstanding well actually pag aari ni Mrs. Loise ang mall sa lugar nila pati na rin ang ANG DE,HMR Trading ,Pati na rin yung cute na pet shop.I know right?Ngayon alam niyo na kung bakit sobrang yaman nila Livvy...Ok guys lets go back to the real world...

SHISHI'S POV

Bakit kaya kami pinapunta ni Tita Mommy???

MRS. Loise
Alam ko masakit tong sabihin kay Shishi pero kailangan dahil mas lalong masakit pag di ko sinabi...

Mangiyak ngiyak ako nung sinabi ko sa kanya ito.

"Shishi,Anak ko...Alam ko masakit pero naaksidente ang nanay mo sa Dubai nahulog siya mula 3rd floor...Sobrang Malubha  na ang pakiramdam ng nanay mo..Wag kang mag alala malakas at matatag ang nanay mo.Bukas na bukas pupunta tayong Dubai

SHISHI'S POV
Nang marinig ko yon di ako makapaniwala umiyak ako ng todo at lumuhod sa lapag
"BAKIT KAILANGAN PA MANGYARI ITO??!!!GINAGAWA KO NAMAN NA LAHAT!GINAGALINGAN KO NAMAN SA SCHOOL AT SA LAHAT NG BAGAY!PERO...*sobs*cries loudly..."

Umiiyak din si Livvy at niyakap nila ako.At sinabi ni Tita Mommy

"Anak masakit..pero ganyan lang talaga ang buhay...." Maya maya ay iyak parin ako ng iyak hinimatay ako at pinadala sa bahay.Pagbukas ko ng mata ko ay nasa kwarto ako namin ni Livvy.At nandoon din siya at sinabing
"Bes,hinanda ko na yung maleta mo para bukas at bag magpahinga ka lang at gabi na,Gusto mo magdasal tayo para kay tita?"
Ako ang unang nagdasal.

"Lord,sana po pinapakinggan niyo po ako ngayon kasi po kailangan ko po talaga ang tulong niyo.Bantayan niyo naman po si Nanay at ako na po bahala sa kanya pagdating ko po diyan.Sana po ligtas po ang nanay ko.Sana din po gumaling po siya kaagad.Maraming Salamat po."

LIVVY'S POV

Naramdaman ko talaga yung sinabi ni
Shishi malungkot talaga siya at di katulad ng dating Shishi na habang sumasayaw ay nakangiti at masaya

Naramdaman ko talaga yung sinabi niShishi malungkot talaga siya at di katulad ng dating Shishi na habang sumasayaw ay nakangiti at masaya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Livvy at the left and Shishi on the right sumasayaw sila noong bata pa sila.)

(Pls. Panoorin niyo si Shishi po ang naka pink at Livvy po naka blue)

Sumunod ako na nagdasal at sinabing "Sana palakasin niyo pa po si tita Salamat po"

Pagkatapos ay nagpasalamat sa akin si Shishi at saka kami natulog.

Authors note:Kung curious po kayo kung sino po ang gumaganap na shishi ay si mackenzie ziegler at su Livvy po ay si Kendall Vertes at yung nanay po nila sa istorya ay ang nanay nila sa totoong buhay.
Thank you po sa bagong cover
Cover by:Pink_Dessert_Y and make sure na icheck ang stories niya pls. Thank you!

BOOMERANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon