CHAPTER 15:I CANT BELIEVE IT!

29 5 1
                                    

Shishi's POV
Di parin ako makapaniwala na ganoon pala talaga magalit si Livvy...Nasa school parin ako kasama si Xanvier.

Xanvier:Shishi ok ka lang?Magkakabati din kayo ni Livvy promise!

Shishi:I dont think so...Wait!Nasan na nga ba si Livvy?!

Xanvier:Kasama sila Camille sa kotse.

Shishi:Di bale babalik naman yon mamaya sa bahay at mag uusap nalang tungkol doon.

Xanvier:Shishi...Sorry ah ako kasi yung dahilan ng pag aaway niyo.

Shishi:Hindi,ako yung nakakalimot na nag aantay pala si Livvy so ako may kasalanan ginawa mo lang naman kung anong tama.

Ngumiti lang sa akin si Xanvier.

Xanvier:Ummmm Shishi crush na crush kita aaminin ko...Ganoon din ba nararamdaman mo para sakin?

Nagulat ako😱I cant believe it!!!Di ko ineexpect iyon na mangyari!Nag blush lang ang cheeks ko.

Shishi: ........

Xanvier:Ano nga?!Mayroon ba o wala

Shishi:Xanvier I love you as a friend.Alam ko mabait ka gwapo ka at yun yung perfect standard ko para sa isang kaibigan.Sige,bibigyan kita some time..Aral muna kasi dapat muna atupagin natin

Xanvier:Grabe ka naman!!!Ano bang wala sa akin?!Ano pa bang kailangan kong gawin ha?!

Nagalit siya ng todo...

Shishi:Hindi...ko...alam.

Nagwalk out din siya tulad ni Livvy.Pati ba naman si Xanvier iniwanan na ako wala na akong kakampi....I CANT BELIEVE IT!!!

Authors note:Hey guys!Short chapter lang 9:30 pm na kasi kailangan ko ng matulog kaya gumawa lang ako ng maikli...Sorry guys!

BOOMERANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon