Xanviers POV
Di ako makapaniwala....Sa lahat ng ginawa ko para sa kanya,hindi pa rin kinaya.BAKIT KASI ANG TORPE KO??!!Tinakbo ko ang bahay nila kinabukasan nang mangyari iyong aberiya.
Xanvier:SHISHI!!!SI XANVIER TO!!!PLS..SORRY NA TUNGKOL KAHAPON...PARANG AWA MO NA...sorry na.Maghihintay ako kahit kailan!
Lumabas siya habang umiiyak at lumabas ng bahay.
Shishi:Sige Xanvier ok lang.....Pero may mas malalang problema
Xanvier:Tnx.Pero ano?!Ano yung problem?!
Shishi:Isang araw nang wala si Livvy hindi namin alam kung nasaan siya.Hahanapin ko siya....Kasi bestfriend ko siya!
Umiiyak siya ng todo...
Shishi:Alam ko nag away kami pero kaibigan ko parin siya KAHIT ANONG MANGYARI!!
Xanvier:Alam na ba to ng mama niya?
Shishi:Oo,pupunta na siya sa mga pulis para hanapin si Livvy.
Xanvier:Tara,maglakad lakad tayo baka sakaling makita natin si Livvy.
Habang naglakad lakad kami binanatan ko na siya...
Xanvier:So Shishi,Ahhhh...since nung nagkabanggaan tayo sa bookstore na love at first sight ako sayo...hanggang ngayon.Pwede ba kitang ligawan?
Shishi:*blushes* Ummm hindi ko alam Xanvier...
Xanvier:Sige na Shishi...Plsss
Shishi:Sige na nga😍
Hinug ko siya at nginitian sobrang saya ko grabe maliligawan ko na ang crush ko!Naglakad lang kami ng naglakad hanggang sa mapagod.Di namin nakita si Livvy but we tried.Umuwi na ako at nakita ko ang kapatid kong si Xyriee.10 years old palang siya elementary grade 4
.
Eto din kami noong bata pa
At ngayonXyriee:Kuya Xanvier!Where have you been?!Cant you see we are living alone in this house tapos you will just leave me here?!Hay nako kuya gabing gabi na.
Oo,totoo kaming dalawa lang nakatira sa isang maliit na bahay.Our parents dont care anyway.Pinapadalhan lang kami ng allowance at ang mga kailangan.Hay.....
Xyriee:Xanvier!Ang lalim nanaman ng iniisip mo.So tell me kuya...Have you been eyeing on someone?Hmm?
Xanvier:Oo na....
Xyriee:OMG!!Can I meet her?Is she pretty?Is she nice?Oh!Is she at the top 10 of the class?!!
Excited tong kapatid ko...
Xanvier:Xyriee cut it out!And you should be asleep by now your way past your bedtime.
Xyriee:Kuya I was looking for you.What if kung may mangyari sayo?What i-
Xanvier:I know what Im doing Xyriee ako ang kuya mo and you should follow me.Understood?Now go to bed!
Pasikat kasi tong kapatid ko mas mature pa kumilos sa akin e 5 years ang tanda ko diyan sa batang yan.Natulogna siya at hinanda ko na rin ang higaan ko.Nagpahinga na ako dahil pagod na pagod ako...
To be continued....
Authors note:Hey guys!Sorry kung matagal akong di nakapagupdate busy saschool eh.And ang kapatid
ni Xanvier ay ang kapatid niya sa totoong buhay.Just search Johnny and Lauren Orlando.
BINABASA MO ANG
BOOMERANG
RomanceA story about a girl named Shishi..a lovely girl.Siya ay isang babae na may pag asa sa love at mapagkakatiwalaan...E pano kaya kung ang pipiliin niya ay ang maling tao anong gagawin niya?FIND OUT PLS. READ MY STORY FIRST TIME KO PO ITO😀