CHAPTER 21:THE FIRST LOVE QUARREL

23 2 0
                                    

Pag alis nila Shishi at Livvy papuntang bathroom ay kinausap ni Xanvier si Camille....

Xanvier:Why are you doing this? Shishi and I are together now and we are happy,Can you pls just leave us alone??

Camille:Xanvier I still want you to be mine!I still like you.Lets just go back from where we are before please.Forget about her now!Its about us....

Xanvier:Camille I am not interested!I want Shishi and thats final!I dont want you to ruin it,We are done!

Pag walk out ni Shishi lalapit sana siya kay Camille at Xanvier.....

Camille:Oh!Look,she is coming....

Biglang dinakma ni Camille si Xanvier at nag kiss at ang masama nag locking lips pa,umupo si Camille sa hita ni Xanvier at hinimas himas.

Shishi's POV
Di ko na kaya!Ang sakit sakit na....Para akong sinaksak sa puso...Pagdaan ko sa kanilang dalawa umiyak ako ng todo at nagalit.Tumakbo ako papunta kay Camille hinablot at tinulak tumama siya ng malakas sa lapag.Sinabunutan at sinampal.Tinignan ko naman si Xanvier.Susuntukin ko na sana siya ng pigilan niya yung kamay ko.

Xanvier:Shishi tama na...

Shishi:Di mo lang alam kasi yung nararamdaman ko eh!Walang hiya ka!

Xanvier:Oo.Aaminin ko naging kami ni Camille.Pero tapos na iyon....Nakipagbreak ako sa kanya last year!May gusto pa rin siya sakin at gusto niya tayong maghiwalay.Shishi maniwala ka sakin.Kung ayaw mo e di huwag di naman kita pinipilit pero sinasabi ko lang ang totoo...Mahal kita.

Sabay nag walk out...Siguro nga totoo sinasabi ni Xanvier.Pero feeling ko talaga hindi siya para sa akin.Ngayon naman tinignan ko si Livvy.

Shishi:Livvy,wag mong sabihin na kasama ka sa planong ito?

Inignore niya lang yung sinabi ko at lumapit kay Camille at tinulungan.

Shishi:Oo nga.Di mo pa rin ako pinapatawad...At hindi ka rin tunay na kaibigan.

Umalis na ako at umuwi.Wala si Tita Mommy.Dun na ako umiyak mg todo at nilabas ang galit ko.

Kung sana nandito lang si mama para patahanin ako at yakapin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kung sana nandito lang si mama para patahanin ako at yakapin...Miss na miss ko na talaga siya...

Siguro dapat puntahan ko siya ngayon at kamustahin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Siguro dapat puntahan ko siya ngayon at kamustahin.Sana mas maayos na kalagayan niya...

Nang magbus ako bumaba ako sa tapat ng hospital.May nakita akong matanda nakaupo sa tabi kawawa at mukhang gutom na gutom na.Nilapitan ko ito...

Shishi:Hello granny.Would you like some hotdog and ketchup with buns?It will be delicious come on lets eat!

Granny:(nanghihina na sinabi)Oh!Why of course my dear...Thank you so much!

Shishi:Here have some money...I hope that little amount can help you but thats all that I can give.Sorry...

Granny:Thank you but I cant accept this offer its too much.You keep it.

Shishi:No,please take it.Would you like to come with me inside the hospital?

Granny:If I can...

Shishi:Lets go!

Narrator:Kamusta na kaya ang kalagayan ni Mrs. Ziegler?Magkakabalikan pa kaya si Xanvier at Shishi?Magiging magkaaway pa rin ba si Livvy at Shishi?Magkakaroon ba ng guerra kay Camille at Shishi?Marami pang tanong na hindi nasasagot kaya abangan ang susunod na chapter ng boomerang.

To be continued....

BOOMERANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon