Pagkatapos namin lumabas ay nakita ko si Xanvier mukhang naghahanap sa min.Nang makita niya kami ay nilapitan kami.
Xanvier:Guys naglalakad ba kayo pauwi?Nilalakad ko lang yung mall tapos mag seseattle
Shishi:Ah yung dadaanan mo dadaanan din namin pagpunta mo ng mall.
Naglakad na kami.Umiiyak parin si Livvy.Nang makarating kami ng apartment ay nagpaalam na kami kay Xanvier at nagpasalamat.
Wala si tita mommy pero mayroon naman kaming susi kaya pumasok na kami sa loob.
Nag usap kami ni Livvy tungkol sa pambubully ni Camille.
Shishi:Ano ba kasi talaga nangyari?
Livvy:......Ano...ah....
Flashback a few hours ago...
Livvy's POV
Pagpasok ko sa room ng umaga
Teacher:Ummm your the transfer student?
Tumango nalang ako btw nakasuot ako ng violet na blouse na may pagkadress ang itsura at nag sweater.Teacher:Would you like to introduce yourself to the class?
Livvy:Hi...ummm Im Livvy.
Camille:What is she wearing?!Trash maybe?!!
Nagtawanan ang buong klase at umupo nalang ako sa bakanteng upuan.
Mga ilang minuto bago mag recess...
Nilapitan ako ni Camille
Camille:Hey new girl!You dont belong here so go outside and dont ever come back again.Livvy:What if I dont want to.Your not the boss of meee!
Camille:Oh your fighting back oh right your new here.I am Camille Reign,the most powerful ,richest,and prettiest here in school.
Livvy:I don't care.Yeah you have brains?I don't think so....
Other classmates:Oooooo.....
Nag bell bigla at break time na pumunta ako ng garden at doon ko nilabas ang lahat ng galit ko kay Camille at umiyak.At doon biglang dumating si Shishi.Nang uwian......
Palabas na sana ako at hahanapin ko pa si Shishi nang may pumatid sa akin.BUGGGGSSSHHH.Ang sakit natumba ako at nauna ang tuhod.Umiyak ako dahil masakit at parang narinig kong pumutok ang buto ko pagbagsak.Camille:Oh!Now your a scaredy cat look whos crying!!!
I just looked at them dahil takot ako.Biglang dunating si Shishi at nilabanan si Camille.
End of flashback
Shishi:Ha??!Grabe naman yung Camille na yun.Wag kang matakot lumaban ka kapag alam mong tama ka.
Livvy:Eeeh ano eh baka pag initan lang nila ako lalo.
Shishi:Dapat laging ready.Hindi na ikaw yung dating kilala kong Livvy yung matapang at palaban.
Livvy:Sige na nga thank you bes!
Sabay yakap
Shishi:*sa isip*Hay salamat na motivate ko si Livvy because I know that she will fight for her own rights!
BINABASA MO ANG
BOOMERANG
RomanceA story about a girl named Shishi..a lovely girl.Siya ay isang babae na may pag asa sa love at mapagkakatiwalaan...E pano kaya kung ang pipiliin niya ay ang maling tao anong gagawin niya?FIND OUT PLS. READ MY STORY FIRST TIME KO PO ITO😀