Shishi's POV
Paggising ko ay naalala ko ang pinag usapan namin kagabi ni Livvy at ginising ko siya para maghanda , ako ang unang naligo at sumunod si Livvy habang naliligo siya ay nagluluto na ako ng spam para sa umagahan namin.Habang kumakain ay nagising si tita mommy "Good Morning po!"
Sigaw namin ni Livvy.Kinuha na namin ang bag namin at naglakad na papuntang school.Hinatid ko si Livvy at pagpasok niya nakairap sila Camille sa kanya.Tinignan din ng masama ni Livvy ang magkakaibigan doon. Biglang parang nag ala model na naglakad tong si Camille at naglakad tungo sa amin.
Camille:Well well well if it isn't the loser club.
Diane:THE LOSERS!
Iyan si Diane ang pinaka best friend ni Camille magkaibigan sila magmula noong bata pa sila.
Shishi:Sino naman to?
Livvy:Si Diane ang bff ni Camille.
Diane:So who's this little one Camille?
Camille:Her little friend...also a loser!
Shishi:BRING BACK WHAT YOU SAID!
Diane:What if we dont want to haha!
Bell rings.
Livvy:Mauna ka na bes thank you sa paghatid at pagtulong mo sa akin.
Shishi's POV
Nginitian ko si Livvy at saka umalis pumasok na ako sa room ko at umupo sa tabi ni Xanvier.Xanvier:What took you so long?
Shishi:Naah its nothing...
Nagstart na ang klase at muling nakalabas nung break time naglakad kami ni Xanvier papunta kay Livvy at nakitang inaapi nanaman ni Camille at Diane si Livvy.
Shishi:HEY!!!
Xanvier:Stop now!
Livvy:Dont include my mother because shes done nothing to you dont say BAD THINGS ABOUT HER!!!
Shishi:(sa isip)
Nagalit ng todo si Livvy dinamay ata ni Camille si Tita Mommy sa usapan at nagsabi ng hindi maganda , nagalit din ako dahil si Tita Mommy nagpalaki sa akin.Livvy's POV
Sinabi ba naman nitong Camille na to na tanga daw ang nanay ko kaya tanga din daw ako.Aba grabe to ah dinadamay ang nanay ko.Galit na galit na ako,kinuha ko ang cellphone niya at binato.Camille:*GASPS*
Livvy:Thats whats good for you.
Umiyak lang si Camille at lumayo na sa amin ni Livvy.Nakapag revenge na din ako sa Camille at Diane na iyon ang sasama ng ugali.
Shishi's POV
Pumunta na kami sa garden at doon nag usap.
Shishi:Ok ka lang?Livvy: Super!
Nag usap lang kami at nagtawanan hanggang matapos ang araw hindi na ulit ginulo ni Camille at Diane si Livvy magmula ng nalaman nila na lumalaban si Livvy.At least she got her revenge on those girls!
BINABASA MO ANG
BOOMERANG
RomantizmA story about a girl named Shishi..a lovely girl.Siya ay isang babae na may pag asa sa love at mapagkakatiwalaan...E pano kaya kung ang pipiliin niya ay ang maling tao anong gagawin niya?FIND OUT PLS. READ MY STORY FIRST TIME KO PO ITO😀