CHAPTER 10

467 6 0
                                    

[Cheska]

"Taehyung ano ba??! Bitawan mo nga ako!"

"Ano bang problema mo? Tutulungan nga kita!" -Taehyung

"Tulong? anong klaseng tulong ha? Dumagdag ka pa nga eh! Ano ba?'' 

Wala akong pakialam kungmay sinabi akong mga harsh words. Basta lang mailayo ko sya saking sarili. Baka ano pa ang magawa ko sa kanya.


''Alam mo Cheska, hindi kita maintindihan.''

''Hindi mo ako maintindihan kasi MAKASARILI ka na! Bakit Taehyung? dahil ba to noong sa gabing nireject kita? ha? nagselos kaba samin ng kapatid mo? Ha? ganun ba?! sagutin moko!!!!''

''OO! OO CHESKA, OO NAGING MAKASARILI NA AKOKASI GUSTO KONG MAKUHA KITA SA KAPATID KO!'' sabi niya habang may tumutulong mga luha sa mukha. Gusto ko siyang yakapin pero ayaw ng konsensya ko.

''Iwan mo na nga lang ako Taehyung.'' 

So ayun, last namin yun na Conversation. Ewan ko kung saan siya nagpunta basta ang iniisip ko lang ay si Daddy. 


Nang Dumating na ako sa Hospital, Dali dali akong pumunta sa Front Desk para itanong kung saang room si Papa. Naku, Room 069. Edad yun ni Papa. 


''DADDY, WAG MO AKONG IWAN!'' sigaw ko habang si Mama, nagsmile lang. Ano ba 'to? Drama? kasi, siya nakasmile na namatay si Papa, habang ako lumuhod dahil sa iyak at lungkot?

''An--ak, ano bang pinagsasabi mo?'' Ha? WTF? Kay Dad ba yun na boses?

''Dad? Prank lang ba yun?'' 

Ok, so ako na ang tanga dito. 

''HAPPY APRIL FOOLS DAY!''

April 1 na ngayon. Kahapom yung Graduation namin. Ewan ko ba kung pumunta ba ang Montefalco Brothers.

So ako na yung nabiktima sa fools fools na yan. TANGA nga ako. Tsk.



//NEW UPDATE! GUYSUE~ MORE READS!//


The 3 Montefalco'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon